Ad (728x90)

Thứ Năm, 23 tháng 9, 2021

Filled Under: ,

Kệ treo quần áo gắn tường sự lựa chọn thông minh

kệ treo quần áo chữ A kệ treo quần áo gắn tường

Kệ treo quần áo gắn tường bí quyết giúp chủ shop mở rộng cửa hàng mà không tốn nhiều chi phí mặt bằng.


Thăng Long cung cấp kệ treo quần áo gắn tường với đầy đủ kích thước mẫu kệ và chất lượng khác nhau đáp ứng được nhiều yêu cầu và mục đích tiêu dùng chắc chắn là sự lựa chọn thông minh dành cho quý khách hàng. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một vài thông minh để người tiêu dùng có thể đưa ra chọn lựa hoàn hảo nhất.


Nhu cầu phát triển, mở rộng của các shop quần áo ngày càng gia tăng, nếu biết phối hợp lắp đặt thêm kệ treo quần áo trên tường thì có thể giúp cho shop của bạn trưng bày được nhiều mẫu sản phẩm hơn, thu hút được nhiều khách hàng.



Kệ treo quần áo gắn tường đang là sản phẩm được các chủ shop đặt hàng nhiều nhất, do thiết kế gắn tường nên giúp tiết kiệm không gian trống trên tường cao, đem lại hiệu quả và khả năng trưng bày quần áo nhiều hơn. Các mẫu giá kệ hiện đại, mang phong cách mới, cải tiến về kiểu dáng, chất liệu đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn, thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Kệ treo quần áo gắn tường mang lại những lợi ích gì?

- Tận dụng tối đa không gian trống trên tường, giúp tăng số lượng quần áo nhiều hơn mà vẫn đảm bảo không gian gọn gàng và đẹp mắt hơn

- Mang lại hiệu quả trưng bày, sắp xếp quần áo, phụ kiện gọn gàng mà còn giúp tô điểm thêm cho không gian mua sắm của cửa hàng trở nên thẩm mỹ và tinh tế hơn qua đó mang lại giá trị lợi nhuận cho cửa hàng. 


- Tiết kiệm diện tích và không gian cho cửa hàng đồng thời thu hút khách hàng hơn trong khi lựa chọn.


- Dễ dàng phân loại các mẫu khác nhau cùng các kiểu dáng riêng biệt.


Mua kệ treo quần áo gắn tường ở Thăng Long có ưu điểm gì


Chắc hẳn bạn đang băn khoăn không biết nên mua kệ ở đâu với mẫu mã đa dạng và tiết kiệm được tối đa chi phí thì Thăng Long là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Không chỉ bởi kinh nghiệm lâu năm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời mà trên hết là chất lượng sản phẩm tốt nhất.


Công ty Thăng Long được biết đến là một nhà sản xuất giá kệ treo quần áo hàng đầu thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm, có uy tín nhất thị trường hiện nay. Thăng Long là đơn vị trực tiếp sản xuất và lắp đặt nên sản phẩm của Thăng Long luôn đáp ứng được nhu của người tiêu dùng cả về giá thành và chất lượng sản phẩm vượt trội với nhiều mẫu mã đẹp.


Giá treo quần áo gắn tường của Công ty Thăng Long được sản xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại, được làm từ sắt hộp phun sơn tĩnh điện, nước sơn chống oxy hóa, màu sắc bám đều lên bề mặt sản phẩm, thiết kế chắc chắn để khách hàng vừa có thể treo quần áo  nhiều hơn nhằm mang lại hiệu quả trong quá trình trưng bày, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian cửa hàng. Hệ thống khung kệ kết cấu lắp ghép thông minh, các chi tiết của kệ tháo rời và được liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít thuận tiện cho việc lắp đặt và di chuyển. 



Với một vài chia sẻ trên đây quý khách hàng nếu cần mua kệ treo quần áo gắn tường shop vui lòng liên hệ Thăng Long, tự hào là đơn vị sản xuất tại đây chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm từ kệ treo quần áo chữ A, móc treo phụ kiện, móc treo quần áo inox cùng nhiều phụ kiện cho cửa hàng thời trang khác.


Nhanh tay liên hệ bạn nhé!


Thông tin liên hệ: 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626





GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay