Ad (728x90)

Thứ Tư, 25 tháng 8, 2021

Filled Under: , ,

Mách bạn ý tưởng kinh doanh cho dân văn phòng

dân văn phòng kinh doanh online ý tưởng kinh doanh

Với dân văn phòng, ngoài công việc chính họ còn kiếm thêm những việc khác như kinh doanh thêm ngoài giờ làm việc để mang lại nguồn thu nhập. Đây cũng là lợi thế của dân văn phòng bởi họ tiếp cận với máy tính, công nghệ hằng ngày nên việc bán hàng online cũng không phải là quá khó. Chỉ cần biết cách khai thác thế mạnh của bản thân thì việc kiếm thêm nguồn thu ngoài lương là việc không khó. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng để kinh doanh thêm thì dưới đây là những gợi ý dành riêng cho bạn. Cùng tham khảo qua nhé.

Kinh doanh các loại đồ ăn tự làm

Với các chị em văn phòng, công sở thì việc kinh doanh các loại đồ ăn uống tự làm được cho là khá hiệu quả. Bởi đối tượng khách hàng đa phần là những người yêu thích sản phẩm chất lượng, sạch sẽ, thơm ngon với giá bán phù hợp. Do đó, chị em có thể tận dụng điều này để kinh doanh. Có thể làm thêm các loại bánh, các loại đồ uống, trà sữa, nước ép hoa quả để bán thêm,...


Đồ ăn được nhiều chị em văn phòng ưa chuộng

Kinh doanh rau củ, hoa quả sạch

Chị em văn phòng rất ưa chuộng các loại hoa quả, trái cây, rau củ sạch, nhà trồng để đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Vì thế mà bán mặt hàng này sẽ mang lại hiệu quả khá tốt. Để kinh doanh tốt, bạn có thể tạo một trang cá nhân hoặc Fanpage về các loại rau củ bạn cung cấp và rao bán thường xuyên. Tuy nhiên, cần đảm bảo nguồn rau an củ quả an toàn và tươi để duy trì và phát triển lượng khách hàng nhiều hơn mỗi ngày nhé.

Kinh doanh mỹ phẩm, quần áo Online

Với chị em văn phòng thì mỹ, phẩm, quần áo thời trang là mặt hàng không thiếu. Bạn có thể chọn bán hàng hóa xách tay, thực phẩm chức năng, thời trang cho cả gia đình cũng là lựa chọn lý tưởng.

Kinh doanh sách giáo dục con cái

Các ông bố bà mẹ hiện nay đều quan tâm đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Do đó, các bạn có thê tận dụng điều này để tìm hiểu, lựa chọn các đầu sách về giáo dục con cái được các bậc phụ huynh quan tâm như sách tâm lý, sách nâng cao kiến thức, kỹ năng sống, sách tiếng anh, sách dạy con học tập, giao tiếp,... Nếu dành thời gian tìm hiểu thì mặt hàng này là ý tưởng kinh doanh không tồi chút nào.


Sách giáo dục con cái ngày càng được các bậc phụ huynh quan tâm

Kinh doanh dụng cụ, đồ dùng nhà bếp

Một trong những ý tưởng kinh doanh được nhiều chị em văn phòng hiện nay lựa chọn nữa chính là kinh doanh dụng cụ nhà bếp hữu ích như: các loại xoong nồi, máy xay, nồi nấu cháo cho bé,... Đây là đồ dùng cần thiết trong mỗi gia đình nên bạn cũng có thể tìm hiểu và kinh doanh thử. Nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm mang tính tiện lợi, hữu ích và thông minh.

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng để kinh doanh thêm ngoài công việc hành chính của mình. Nếu bạn có thêm ý tưởng gì mới hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

Xem thêm:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay