Ad (728x90)

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Filled Under: ,

Kệ kho đa năng thông minh giá rẻ

giá kệ kho đa năng giá rẻ giá kệ nhà kho
Tổng kho giá kệ Thăng Long cung cấp nhiều mẫu kệ nhà kho đa năng thiết kế thông minh với nhiều mẫu mã phân phối giá rẻ trên toàn quốc.

Giá kệ kho đa năng giá rẻ là giải pháp thông minh lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong các kho xưởng hiện nay. 

Khi hàng hóa ngày càng nhiều nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng cao thì những chiếc kệ nhà kho chứa hàng đa năng càng bán chạy. 

Kệ kho là một giải pháp lưu trữ và quản lý hàng hóa thông minh, được sử dụng phổ biến trong các kho xưởng, khu công nghiệp hiện nay. 

Ưu điểm của kệ kho đa năng

Được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, tải trọng lớn nên khả năng lưu trữ hàng hóa tốt. Đảm bảo an toàn khi để hàng hóa, chứa được nhiều hàng trong kho. 

Kệ kho đa năng thiết kế thông minh theo kích thước chuẩn không những chứa được nhiều mặt hàng mà còn trở thành giải pháp tiết kiệm kho để hàng hóa. 

Kho kệ hàng đa năng sơn tĩnh điện có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt và han gỉ giữ được độ bền và chất lượng lâu dài hơn so với những loại kệ khác.

Có rất nhiều mẫu kệ kho hàng đa năng nên người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn

Địa chỉ bán kệ kho đa năng giá rẻ uy tín

Là một thiết bị hữu ích và có vai trò quan trọng nên giá kệ nhà kho là thiết bị được nhiều đơn vị rao bán. Nhưng để có nhiều sự lựa chọn, với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau thì Thăng Long là địa điểm hợp lý nhất. 
Chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu kệ kho đa năng để được các mặt hàng tải trọng nhẹ, kệ hàng trung, kệ để hàng nặng ... Luôn bán với giá cạnh tranh thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đến với Thăng Long các bạn sẽ được tư vấn thiết kế mặt bằng lắp đặt miễn phí, chúng tôi địa chỉ sản xuất kệ siêu thị chất lượng giá rẻ  giúp các bạn lựa chọn được mẫu kệ phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay