Ad (728x90)

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Filled Under: ,

Các mẫu móc treo phụ kiện điện thoại phổ biến hiện nay

giá kệ thăng long móc treo phụ kiện điện thoại.
Bạn đang có nhu cầu mua móc treo trưng bày nhưng chưa biết nên mua loại nào tốt nhất? Hãy tham khảo ngay những thông tin sau đây, mọi thắc mắc của bạn sẽ được Thăng Long giải đáp và chắc chắn bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý đấy!

Vai trò của móc treo trưng bày phụ kiện

Móc treo trưng bày là phụ kiện không thể thiếu được trong các hệ thống cửa hàng bán lẻ, cửa hàng phụ kiện điện thoại nào hiện nay. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, đây sẽ là phụ kiện giúp mang đến không gian mua sắm chuyên nghiệp hơn cho cửa hàng, siêu thị của bạn. Đặc biệt, với các mẫu móc treo này bạn hoàn toàn có thể tận dụng không gian trống tại các bức tường để trưng bày sản phẩm hàng hóa một cách dễ dàng nhằm tạo nên sự chú ý, gây ấn tượng với khách hàng khi đi mua sắm tại các hệ thống bán lẻ. Đây sẽ là phụ kiện mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và lựa chọn sản phẩm tốt đồng thời đảm bảo được an toàn hơn cho sản phẩm.

Móc treo điện thoại tôn đột lỗ

Hiện nay trên thị trường móc treo trưng bày phụ kiện điện thoại sử dụng nhiều nhất là các mẫu móc treo đơn và móc treo đôi. Tùy vào mặt hàng trưng bày, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Móc treo đơn treo phụ kiện điện thoại

Là mẫu móc treo có kế đơn giản với 1 thanh treo, kiểu dáng nhỏ gọn, giá cả phải chăng. Móc treo có kích thước từ 5cm – 30cm, có đầu chặn giúp giữ an toàn cho sản phẩm. Cấu tạo thanh móc độc lập sẽ giúp tiết kiệm không gian trên khung kệ và giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo size bằng việc tìm kiếm dễ dàng trên thanh móc.

Móc treo hàng cố định cài lưới

Móc treo đôi treo phụ kiện điện thoại

Đúng như tên gọi, móc treo đôi có thiết kế 2 thanh treo đôi song song, khoảng cách giữ 2 thanh 3 – 5cm giúp bạn có thể thoải mái treo các sản phẩm có bản rộng mà không lo bị rơi vỡ. Móc thường được dùng trong các hệ thống siêu thị mini, siêu thị lớn, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thời trang, văn phòng phẩm,…

Móc treo đôi cài lưới

Hiện nay Thăng Long đã và đang là đơn vị sản xuất và cung cấp móc treo phụ kện đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều mẫu phụ kiện trưng bày hàng hóa, sản phẩm như kệ trưng bày siêu thị, kệ trưng bày hàng tạp hóa với đầy đủ kích thước, mẫu mã cho khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu mua móc treo vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để nhận tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay