Ad (728x90)

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Filled Under: ,

Top 5 mẫu kệ treo quần áo shop đẹp

kệ shop treo quần áo móc treo quần áo
Tổng kho giá kệ thời trang Thăng Long chuyên phân phối giá kệ shop treo quần áo thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại sang trọng với giá thành hợp lý đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Kinh doanh shop thời trang là một ngành có sự cạnh tranh thị trường rất lớn, nhưng chưa bao giờ giảm sức hút. Vẫn được rất nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp và theo đuổi đam mê. 

Để tạo ấn tượng và thu hút khách hàng thì ngoài đem đến sản sản phẩm chất lượng thì cần có phong cách thiết kế không gian khoa học, có tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp để vừa quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm và giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt hơn, đồng thời sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc treo đồ và quản lý gian hàng. 

Đây cũng chính là lý do các chủ shop quần áo luôn quan tâm tìm mua những mẫu kệ shop treo quần áo thiết kế đẹp để sử dụng. Bởi những chiếc kệ treo đồ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản các sản phẩm được tốt hơn, tránh bị hư hỏng nhăn nheo mất thẩm mỹ. Phân khu treo đồ gọn gàng và ngăn nắp dễ dàng quản lý và tư vấn khách hàng hơn. 

Nhờ vậy mà nhu cầu sử dụng kệ treo quần áo ngày càng tăng cao, hiểu được khó khăn của khách hàng trong việc lựa chọn mẫu kệ phù hợp Thăng Long sẽ chia sẻ top 5 mẫu kệ shop treo quần áo thời trang đẹp bán chạy nhất hiện nay.

Những mẫu kệ treo quần áo shop đẹp. 

Kệ khung treo shop quần áo 

Đây là một mẫu kệ thời trang được ưa chuộng hiện nay, vì kệ thiết kế dạng khung làm cho không gian trở nên cân đối hơn. Ưu điểm của kệ lắp ghép linh hoạt, dễ sử dụng nhiều kích thước, được chia thành nhiều khung treo đồ phù hợp treo được nhiều quần áo. 

Kệ gắn tường treo quần áo 

Mẫu kệ treo quần áo gắn tường sẽ giúp tiết kiệm diện tích treo đồ trong shop, vì chỉ cần tận dụng những bức tường trống trong shop hoặc căn phòng để gắn kệ lên tường để treo đồ gọn gàng. 

kệ gắn tường đã được nhiều cửa hàng quần áo thời trang lựa chọn, bởi sự tiện lợi cũng như chi phí đầu tư hợp lý, được bán ở nhiều nơi nên không khó để mua khung treo quần áo này. 

Kệ treo quần áo gắn biến logo

Đây là mẫu giá kệ độc đáo kết hợp treo đồ và quảng cáo thương hiệu thiết kế hướng đến sự tiện lợi vừa có công dụng treo đồ vừa gắn Logo thương hiệu thời trang. Giúp khách hàng dễ dàng nhận diện tốt hơn, nên mẫu treo quần áo này thường được lựa chọn làm kệ quảng cáo sản phẩm

Kệ decor treo quần áo

Còn được gọi là kệ trang trí shop nên ngoài công dụng treo đồ thì kệ decor còn làm cho không gian ấn tượng, có phong cách thẩm mỹ ấn tượng hơn. Kệ decor có nhiều mẫu mã và kiểu dáng như hình hộp, hình thang, hình thoi rất độc đáo tùy vào gur thẩm mỹ cũng như xu hướng cửa hàng hướng đến sẽ chọn mẫu decor phù hợp.

Kệ treo quần áo shop có mặt gỗ

Mẫu kệ shop quần áo có mặt gỗ có hình dáng chữ A nhưng ở gần chân kệ có mặt gỗ để giày dép, quần áo gấp hoặc phụ kiện trang trí khác. Chúng ta có thể lắp đặt kệ để treo đồ ở giữa nhà hoặc đặt sát tường tạo lối đi đều hợp lý. 

Trên đây là những mẫu kệ treo quần áo shop đẹp thiết kế độc đáo, dễ sử dụng được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn mẫu kệ treo đồ phù hợp. 
Thăng Long có kinh nghiệm sản xuất và phân phối nhiều mẫu kệ shop thời trang không qua trung gian có giá miên yết, thiết kết theo yêu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu các bạn có nhu cầu mua kệ treo đồ hoặc móc treo quần áo, móc treo phụ kiện cho shop Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ điều gì cần hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay