Ad (728x90)

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Filled Under: ,

Những mẫu kệ kho hàng được ưa chuộng nhất tại Hà Giang

kệ kho hàng kệ nhà kho tại Hà Giang
Hà Giang là một trong những địa điểm có nhu cầu sử dụng giá kệ kho hàng tăng cao hiện nay. Bởi vậy công ty Thăng Long đã đẩy mạnh phân phối nhiều mẫu kệ chứa hàng kho vào khu vực này. 

Dưới đây là những mẫu kệ kho hàng thiết kế lắp ghép linh hoạt, kiểu dáng hiện đại được ưa chuộng nhất trên địa bàn Hà Giang.

Kệ để hàng nặng

Là mẫu kệ chuyên dùng để phân loại, lưu trữ và quản lý hàng hóa tải trọng nặng. Hỗ trợ việc sắp xếp các loại hàng gọn gàng trên mỗi tầng kệ, để dễ dàng xuất nhập hàng hóa. Kệ để hàng nặng có khả năng lưu trữ cao nhất, tiết kiệm diện tích nhà kho. Được sử dụng trong các nhà kho cơ khí, kho sản xuất, nhà ga, bến cảng… Phù hợp với mọi loại xe nâng hàng, xe đẩy hoặc robot nâng đỡ vận chuyển hàng hóa. Tải trọng: Mỗi tầng mâm lên đến 1200 kg, sản xuất theo kích thước phi tiêu chuẩn

Kệ để hàng tải trọng trung bình

Chuyên dùng để chứa hàng hóa từ tải trọng nhẹ đến tải trọng vừa, được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp. Làm kệ kho hàng vải, kệ kho phụ tùng, kệ để vật liệu xây dựng…Kệ trung tải có thể nâng đỡ hàng hóa bằng xe nâng hàng hoặc bằng tay rất thuận tiện. Tải trọng: 200 - 500kg/ tầng sàn. ố tầng mâm, kích thước phi tiêu chuẩn, có thể thay đổi khoảng cách giữa các tầng mâm để hàng.

Kệ kho hàng nhẹ

Là mẫu kệ được làm từ thanh sắt V lỗ đa năng phun sơn tĩnh điện chất lượng và bền vững, chuyên được dùng chứa hàng nhẹ. Như làm kệ kho nhà hàng, kệ kho siêu thị, kệ kho gia đình... tuổi thọ cao, chịu tải tốt chứa 150kg trên mỗi mâm. Giúp tối ưu tối đa diện tích nhà kho xưởng, phù hợp với kho nhà kho chật hẹp.

Trên đây là những mẫu kệ nhà kho tại Hà Giang được ưa chuộng nhất, thiết kế bền đẹp nhất. Nếu các bạn cũng quan tâm và có nhu cầu mua kệ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội Khu vực
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay