Ad (728x90)

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Filled Under:

Thăng Long bán trang thiết bị nội thất siêu thị uy tín nhất

tu-van

Giá kệ Thăng Long là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các trang thiết bị cần thiết cho siêu thị tại Việt Nam. Các mặt hàng do chúng tôi nhập khẩu gồm có : máy in mã vạch, máy đọc mã vạch, xe đẩy hàng, cổng từ an ninh, bàn thu ngân ... Bên cạnh đó là 2 sản phẩm không thể không nhắc tới do chúng tôi trực tiếp thiết kế và sản xuất đó là giá kệ siêu thị cùng với kệ kho hàng. Các sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thỏa mãn được mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

Trong các trang thiết bị trên 2 sản phẩm chính và cũng là thế mạnh của Thăng Long chính là giá kệ siêu thị, kệ kho được chúng tôi sản xuất trực tiếp trên dây chuyền kĩ thuật hiện đại, tiêu chuẩn chất lượng cao và mẫu mã khác biệt trên thị trường được khách hàng đặc biệt tin dùng.



Bên cạnh đó các sản phẩm nhập khẩu như cổng từ, máy in, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn hay bàn thu ngân ... đều là những sản phẩm chĩnh hãng, tem nhãn rõ nguồn gốc, xuất xứ và được Thăng Long hỗ trợ lắp đặt, bảo hành tận tâm và lâu dài nhất.

Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dich vụ và giảm giá thành sản phẩm Thăng Long ngày càng được biết đến và được tin dùng. Các sản phẩm không chỉ đẹp vẻ bề ngoài mà độ bền cùng chất lượng luôn vượt trội, thiết kế thông minh mang đến hiệu quả trong sử dụng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua các thiết bị siêu thị vui lòng liên hệ với Thăng Long để được chúng tôi tư vấn và lắp đặt các bộ kệ siêu thị rẻ nhất, những trang thiết bị tốt nhất trong thời gian sớm nhất. Thăng Long cam kết mang lại cho quý khách sự hài lòng vượt trên cả mong đợi.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay