Ad (728x90)

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Filled Under:

Sản xuất và lắp đặt kệ để hàng siêu thị theo yêu cầu

tu-van

Kệ để hàng siêu thị là sản phẩm nội thất bày hàng chuyên dụng cho các siêu thị và cửa hàng. Là sản phẩm mang lại nhiều hiệu quả và nhất là trong thời điểm bùng nổ về nhu cầu tiêu dùng như hiện nay các bộ kệ ngày càng biết đến rộng rãi và được lựa mua kĩ càng hơn.

>>> Tham khảo thêm : kệ kho hàng cho các siêu thị, cửa hàng

Khách hàng là thượng đế, sự hài lòng của khách hàng cũng chính là thành công của những người sản xuất như Thăng Long. Hiểu rõ được điều đó mỗi khách hàng khi kết nối đến Thăng Long, chúng tôi đều mong muốn đáp ứng được hết yêu cầu. Mỗi khách hàng mỗi ý, mỗi cửa hàng, siêu thị lại có kết cầu mặt bằng khác nhau vì thế kích thước kệ hay mẫu mã kệ không phải ai cũng giống y như mẫu. Là đơn vị sản xuất Thăng Long nhận đáp ứng mọi nhu cầu về kích thước, mẫu mã từ tiêu chuẩn đến phi tiêu chuẩn, từ những mẫu kệ bán hàng tạp hóa đến những mẫu kệ cho các siêu thị lớn.


Một mẫu kệ phi tiêu chuẩn với chiều cao 2m5 và 7 tầng bày hàng

Nếu quý khách cần những mẫu kệ phi tiêu chuẩn hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn tối ưu nhất. Bên cạnh đó bạn cần đặt hàng sớm để chúng tôi phát lệnh sản xuất, từ 3-5 ngày là có hàng cho bạn.

Khi tìm mua giá kệ siêu thị lựa chọn những đơn vị uy tín và là nhà sản xuất trực tiếp không chỉ mang lại sự an tâm về chất lượng mà giá thành không bị đội lên cao. Vậy còn chờ đợi gì mà không liên hệ với Thăng Long ngay - cam kết uy tín, chất lượng và hậu mãi tận tâm nhất. Ghé thăm website để biết thêm chi tiết hoặc tham khảo thêm các sản phẩm khác như móc treo hàng siêu thị , bàn thu ngân, máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, camera giám sát ...

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay