Ad (728x90)

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Filled Under:

Lưu ý cần biết nếu muốn đầu tư kệ kho hàng

tu-van


Việc bố trí, sắp xếp kho hàng một cách khoa học, chuyên nghiệp và gọn gàng không những giúp bạn tiết kiệm được không gian, chi phí thuê mặt bằng đắt đỏ mà nó còn giúp bạn dễ dàng quản lý và xuất nhập hàng hóa. Để làm được điều đó không là sự góp sức vô cùng to lớn của những bộ kệ kho hàng. Chính vì lý do đó kệ kho luôn được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất khi cần lưu trữ hàng trong kho xưởng. 

>>> Sản phẩm liên quan : kệ kho để đồ gia đình

Dưới đây là một vài lưu ý bạn cần biết khi chuẩn bị đầu tư lắp đặt kệ kho cho kho xưởng, văn phòng của mình.

- Số lượng, chủng loại hàng hóa bạn sẽ lưu trữ

- Trọng tải và kích thước hàng hóa cho từng mặt hàng. 
- Thể tích mà mỗi sản phẩm sẽ chiếm dụng
- Thời gian lưu trữ, các phương án nhập xuất hàng.
- Vị trí, mặt bằng thuê kho
- Các trang thiết bị khác như pallet, xe nâng ...



Từ những lưu ý trên bạn sẽ có kế hoạch lựa chọn loại kệ kho phù hợp, từ kích thước đến mẫu mã. Kệ kho chia ra làm 3 loại là kệ hàng nhẹ, kệ trung tải và kệ hạng nặng mỗi loại có đặc điểm,  thiết kế và chịu được tải trọng khác nhau. Vì vậy bạn cần nghiên cứu kĩ để lựa chọn được những bộ kệ phù hợp nhất. 

Thăng Long không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giá kệ siêu thị mà còn là nhà cung cấp uy tín chuyên sản xuất và lắp đặt kệ kho hàng cho các công ty, văn phòng, nhà máy, khu công nghiệp ... Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại có chất lượng cao được khách hàng đặc biệt tin tưởng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Thăng Long để chúng tôi có thể tư vấn, thiết kế cho bạn tốt nhất. 

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay