Ad (728x90)

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2023

Filled Under: ,

Địa chỉ mua giá kệ siêu thị Sơn La giá tốt đáng tin cậy

kệ siêu thị tại sơn la kệ trưng bày sản phẩm
Giá kệ siêu thị tại Sơn Là là một trong những thiết bị trưng bày hàng hóa bán chạy trong nhiều năm qua, với sự xuất hiện nhiều mô hình bán lẻ như siêu thị và cửa hàng tạp hóa thì các mẫu kệ siêu thị tại Sơn La ngày càng phong phú. Để có thể chọn được giá kệ trưng bày siêu thị tại Sơn La chất lượng giá tốt các bạn hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Tình hình sử dụng giá kệ siêu thị tại Sơn La

Là một trong những tỉnh sở hữu đường biên giới dài 250km, nằm trong vùng Tây Bắc có nhiều cảnh thiên nhiên đẹp, do đó ngành du lịch trải nghiệm rất phát triển. Bởi vậy các mô hình bán lẻ như cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini và bách hóa tổng hợp cung cấp các mặt hàng thiết yếu rất có tiền năng phát triển. Do chưa có nhiều siêu thị lớn cho nền giá kệ trưng bày phô thông vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân nơi đây.



Hiểu rõ về nhu cầu sử dụng giá kệ bày hàng siêu thị tại Sơn La Thăng Long đẩy mạnh cung cấp các mẫu kệ tiêu chuẩn cho các nhà đầu tư.

Hệ thống giá kệ siêu thị Thăng Long cung cấp tại Sơn La luôn đảm bảo được các tiêu chí của nhà đầu tư cần.
  • Về tải trọng: Đáp ứng được nhu cầu trưng bày hàng hóa 70 - 80kg/ mâm kệ
  • Về tính thẩm mỹ: Đa dạng màu sắc, sơn tĩnh điện 2 lớp bề mặt sáng mịn, chống oxy hóa
  • Về tuổi thọ: Kệ bền đẹp, nước sơn tốt giữ cho kệ được 10 năm
  • Về giá cả: Sản xuất và cung cấp trực tiếp với giá tại kho, mức giá rẻ nhất không có bất kỳ chi phí trung gian.
  • Về mẫu mã: Đa dạng mẫu mã và kích thước cho khách hàng chọn lựa phù hợp nhất
  • Về bảo hành: Luôn được bảo hành ít nhất từ 24 tháng
Do đáp ứng được các nhu cầu sử dụng giá kệ và mang lại nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư, tổng kho giá kệ Thăng Long trở thành một đơn vị uy tín, đồng hành cùng nhiều gia đình, cá nhân và trung tâm mua sắm tại Sơn La. Cung cấp nhiều mẫu kệ siêu thị đẹp từ kệ lưng lưới đến kệ tôn đục lỗ và kệ tôn liền, nhiều đơn hàng đội ngũ kỹ thuật chúng tôi đã trực tiếp chuyển lắp cho khách hàng, setup không gian trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp để giúp công việc tư vấn, bán hàng dễ dàng hơn. Tiêu biểu là kệ siêu thị tại các huyện


Quỳnh Nhai, Mường La, Thuận Châu, Phù Yên . Bắc Yên, Mai Sơn, Sông Mã, Yên Châu, Mộc Châu, Sốp Cộp.

Thông số kỹ thuật giá kệ siêu thị bán tại Sơn La

Tại Sơn La giá kệ trưng bày hàng hóa siêu thị và cửa hàng bánh hóa chủ yếu là những chiếc kệ sắt lắp ghép, thiết kế theo tiêu chuẩn. Do đó sẽ có những kích thước như sau:

Chiều dài: 0,7m 0,9m 1,2m

Chiều cao: 1,2m 1,5m, 1,8m

Chiều rộng: 0,3m 0,4m

Số tầng: 3,4,5 tầng

Tải trọng: 70-80kg

Màu sắc: trắng, đen, vàng có thể sơn theo nhu cầu sử dụng của khách hàng

Lưu ý khi mua giá kệ siêu thị tại Sơn La

Để sở hữu được giá kệ chất lượng trưng bày hàng hóa chuyên nghiệp trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa, bánh hóa tổng hợp, các bạn nên lưu ý những vấn đề như sau:


Tìm một địa chỉ uy tín mua kệ: thường sẽ là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh về giá kệ. Sẽ hiểu rõ về sản phẩm về nhu cầu khách hàng và đưa ra phương án sử dụng giá kệ tốt nhất cho nhà đầu tư. Hơn nữa họ sẽ đảm bảo được chất lượng kệ và mức giá cũng hợp lý hơn so với mua ở đơn vị thương mại trung gian.

Tìm mẫu kệ phù hợp với hàng hóa trưng bày: Một cửa hàng tạp hóa hay bách hóa tổng hợp thì mặt hàng không dưới 10 loại, cho nên khi chọn kệ nên chọn mẫu kệ phù hợp với nhiều loại hàng hóa, điều này vừa tăng tính chuyên nghiệp vừa tối ưu được chi phí.

Chọn kích thước kệ siêu thị dựa trên diện tích lắp đặt trong cửa hàng và siêu thị: Điều này sẽ làm cho không gian bán hàng trông ngăn nắp tối ưu hơn, đồng thời sẽ bố trí được không gian bán hàng dễ dàng tránh lãng phí, tránh thừa hoặc thiếu kệ.

Hãy ưu tiên sử dụng kệ mới và được bảo hành rõ ràng để yên tâm khi sử dụng.

Có thể nói rằng ngày nay việc mua kệ trưng bày sản phẩm, kệ siêu thị hay bất cứ loại kệ nào để hàng cũng không còn là vấn đề lớn. Vì ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp, giá thành cạnh tranh cao. Điều quan trọng chúng ta cần biết nhu cầu của mình là gì và tìm được địa chỉ đáng tin cậy là có thể sở hữu kệ để bày hàng đẹp.

Hy vọng qua chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với các bạn, hãy liên hệ với Thăng Long nếu bạn muốn báo giá kệ siêu thị tại Sơn La hay bất cứ địa điểm nào nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay