Ad (728x90)

Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2023

Filled Under: ,

Các loại móc treo ốp điện thoại giá rẻ chất lượng nên dùng

móc treo giá rẻ móc treo ốp điện thoại
Đối với các cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại thì móc treo ốp điện thoại là thiết bị không thể thiếu. Thiết bị hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm một cách gọn gàng, chuyên nghiệp và ấn tượng. Nếu các bạn cũng đang tìm kiếm mẫu móc treo ốp điện thoại cho cửa hàng thì hãy tham khảo các loại móc được chia sẻ dưới đây nhé.

Vai trò móc treo ốp điện thoại

Móc treo có vai trò trong việc treo, trưng bày các mẫu ốp lưng của điện thoại di động. Chúng được sử dụng phổ biến trong các shop bán phụ kiện điện thoại, cửa hàng di động, thế giới di động, showroom… Với kiểu dáng nhỏ gọn, móc treo còn giúp tiết kiệm không gian để trưng bày được nhiều sản phẩm cho cửa hàng. Hơn nữa sản phẩm ốp điện thoại sẽ được phân loại theo kích thước, họa tiết, giá thành treo lên từng chiếc móc. Từ đó khác hàng sẽ dễ dàng nhận biết để lựa chọn mua hàng.



Giúp chủ shop thuận tiện khi tư vấn, bán hàng không tốn nhiều thời gian mà khách hàng cảm thấy thoải mái hơn.

Những chiếc móc treo còn giúp bảo vệ ốp lưng điện thoại trong shop an toàn, tránh bị hư hỏng hoặc mất lạc.

Các loại móc treo ốp lưng điện thoại chất lượng giá tốt

Hiện nay dựa trên sự đa dạng của các loại ốp lưng điện thoại cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng mà các mẫu móc treo cũng rất phong phú. Dựa trên tiêu chí giá cả hợp lý, sử dụng tối ưu không gian các bạn có thể tham khảo các mẫu dưới đây.

Móc treo ốp gắn tường: Đây là loại móc được mạ inox, với chiều dài từ 10cm đến 30cm. Quy cách sử dụng đơn giản bắn vít vào tường hoặc gỗ để treo phụ kiện, nên chúng ta có thể dùng gắn lên tủ bày phụ kiện. Loại móc này có giá dao động từ 9 nghìn đồng đến 15 nghìn đồng, được nhiều cửa hàng lựa chọn, vì tối ưu được rất nhiều không gian.


Móc treo cài lưới: Móc cài lưới được nhiều shop bán phụ kiện điện thoại sử dụng, thường sẽ kèm theo kệ lưới hoặc khung lưới gắn tường. Với quy cách cài chân vào các ô lưới rất chắc chắn, có thể treo được nhiều phụ kiện như ốp lưng, pin, cường lực, cục sạc… Mẫu cài lưới có nhiều loại như móc inox, móc sắc mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


Móc treo cài thanh ngang: Mẫu móc cài thanh ngang thường phải kèm theo thanh ngang inox, thanh ray và tay đỡ. Bỏi vậy thiết bị được nhiều shop kinh doanh di động lựa chọn. Ưu điểm của móc khả năng tiết kiệm diện tích cao, tính thẩm mỹ tốt, giá cả hợp lý.


Móc treo cài thanh ray: Móc cài ray thường được các cửa hàng bán phụ kiện di động nhỏ đến lớn lựa chọn. Với quy cách gắn thanh ray âm tường và cài móc treo lên để trưng bày các ốp lưng. Đây cũng là một giải pháp tối ưu không gian rất tốt, được nhiều người lựa chọn.

Nhìn chung tất cả các loại móc treo phụ kiện điện thoại đều có kích thước 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm. Giá thành dao động từ 8 nghìn đồng trở lên, vô cùng rẻ tối ưu được nhiều không gian.

Mua móc treo phụ kiện điện thoại, ốp lưng ở đâu uy tín?

Để sở hữu những chiếc móc treo ốp điện thoại đẹp, chất lượng giá tốt và có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Các bạn hãy đến với tổng kho giá kệ Thăng Long, chúng tôi chuyên cung cấp lắp đặt các mẫu móc treo giá rẻ, được làm từ sắt sơn tĩnh điện và mạ inox. Với sự đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian và sản phẩm cần trưng bày nhất. Bên cạnh đó chúng tôi chuyên thi công setup các cửa hàng phụ kiện trên toàn quốc. Có đủ kinh nghiệm để đưa ra giải pháp tốt nhất cho các bạn. Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.a196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay