Ad (728x90)

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2023

Filled Under: ,

Những mẫu kệ tạp hóa đẹp nên sử dụng trong năm 2023

giá kệ tạp hóa mua giá kệ trưng bày
Một cửa hàng tạp hóa sử dụng giá kệ trưng bày hàng đẹp mang lại nhiều lợi ích như làm cho cửa hàng nổi bật, gây ấn tượng dễ thu hút khách hàng. Vậy thì trong năm 2023 này có những mẫu kệ tạp hóa đẹp nào các bạn hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Giá kệ tạp hóa hay còn gọi kệ trưng bày trong cửa hàng tạp hóa có vai trò quan trọng trong việc bảo quản hàng hóa trên các tầng kệ để hàng hóa không bị rơi, hư hỏng hay thất lạc. Hàng hóa sẽ được phân loại và sắp xếp ngăn nắp lên từng tầng mâm kệ tạp hóa, giúp khách hàng dễ dàng quan sát, lựa chọn lấy hàng.

Đồng thời những bộ kệ để đồ bán tạp hóa này còn giúp tiết kiệm diện tích để trưng bày được nhiều sản phẩm đẹp mắt hơn.

Những mẫu kệ hàng tạp hóa đẹp được ưa chuộng trong năm 2023

Giá kệ tạp hóa lưng lưới sắt sơn tĩnh điện

Có thể gọi giá kệ lưng lưới chính là dòng kệ quốc dân vì chúng không chỉ được dùng để trưng bày hàng trong các siêu thị mini, mà còn là thiết bị quen thuộc trong các cửa hàng tạp hóa truyền thống đến hiện đại, từ thành thị đến nông thôn. Nhờ vào sự linh hoạt trong kết cấu lắp ráp có thể tháo rời di chuyển dễ dàng. Hơn nữa giá thành kệ vừa phải phù hợp với tài chính nhiều người.




Kệ lưng lưới không kén người dùng cũng không kén hàng hóa, mặt hàng nào cũng có thể bày lên kệ lưới. Tải trọng của kệ từ 60 - 89 kg cho phép chúng ta bày được nhiều loại mặt hàng khác nhau.

Giá kệ tôn đục lỗ sơn tĩnh điện

Bên cạnh kệ lưới chúng ta cũng thường gặp những bộ kệ tôn đục lỗ trong các cửa hàng tạp hóa. Với mẫu mã đẹp dễ gây ấn tượng với người nhìn, kệ tôn đục lỗ còn điểm tô cho cửa hàng tạp hóa trở nên mới lạ hơn.


 

Kệ tôn đục lỗ khỏe khoắn, chịu tải tốt do đó trưng bày được khá nhiều mặt hàng khác nhau. Chúng ta có thể làm giá kệ bày hàng tạp hóa bằng kệ tôn đục lỗ và sơn nhiều màu sắc khác nhau.

Giá kệ đa năng v lỗ sơn tĩnh điện

Bên cạnh những bộ kệ siêu thị trưng bày tạp hóa thì các bạn cũng có thể chọn sang kệ đa năng v lỗ. Mẫu kệ này được sử dụng phổ biến trong nhà kho siêu thị và cửa hàng tạp hóa, nhờ vào tải trọng lớn, kiểu dáng đơn giản tối ưu được nhiều không gian để trưng bày hàng. Do đó kệ đa năng v lỗ được lựa chọn để kết hợp với cả kệ lưng lưới, kệ tôn đục lỗ để bố trí không gian bày hàng được nhiều hơn.

Kệ khỏe có thể để được rất nhiều mặt hàng nặng trong cửa hàng tạp hóa, như để nước ngọt, nước mắm, dầu ăn hoặc rượu, gạo,...




Hiện nay 3 mẫu kệ tạp hóa đẹp trên được bán với giá vô cùng cạnh tranh, do đó chúng ta rất dễ mua. Việc chính là cần biết được nhu cầu của mình sử dụng như thế nào, mặt bằng lắp kệ ra sao, số lượng hàng và loại mặt hàng sẽ phù hợp với kệ như thế nào.

Nhà cung cấp kệ để đồ tạp hóa đáng tin cậy 2023

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mua giá kệ trưng bày sao cho phù hợp với sản phẩm, với không gian. Thì hãy để tổng kho giá kệ Thăng Long giúp bạn, với kinh nghiệm làm giá kệ lâu năm, thi công nhiều dự án setup cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên cả nước. Chúng tôi có đủ kinh nghiệm để giúp bạn chọn mẫu kệ, kích thước, số lượng phù hợp với diện tích cửa hàng. Cung cấp cho các bạn những bộ kệ sắt bán hàng tạp hóa đẹp, bền, giá tốt được bảo hành dài hạn.

Tất cả những phương án chúng tôi mang đến cho khách hàng lựa chọn đều dựa trên nhu cầu sử dụng và mang lại lợi ích cho người dùng.

Vậy nên hãy để chúng tôi giúp bạn, bằng cách liên hệ địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.a196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)



Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay