Ad (728x90)

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2023

Filled Under: ,

Thăng Long cung cấp kệ kho quần áo trên toàn quốc

kệ nhà kho quần áo kệ sắt để hàng
Giá kệ kho quần áo đã trở nên quen thuộc và không thể thiếu trong các shop thời trang lớn bé hiện nay. Với kiểu dáng khóa học, thiết kế thông minh, kệ kho quần áo hỗ trợ người dùng giải quyết nhiều vấn đề lớn.

Thăng Long hiểu rõ về tầm quan trọng giá kệ nhà kho quần áo trong các cửa hàng thời trang, từ đó sản xuất nhiều mẫu mã kệ đẹp, sử dụng linh hoạt để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng toàn quốc.

Đặc điểm giá kệ kho hàng quần áo Thăng Long cung cấp

Là một công ty sản xuất giá kệ, chúng tôi luôn nghiên cứu và lựa chọn chất liệu tốt nhất để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Do đó kệ để quần áo trong kho được chúng tôi làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Thiết kế kệ kiểu dáng đơn giản, thường là hình chữ nhật có nhiều tầng mâm, lắp ghép bằng ốc vít vô cùng dễ dàng.



Các mâm tầng này sẽ là nơi để các shop thời trang sắp xếp, phân loại các mẫu hàng hóa để bảo quản lên kệ. Giữ cho hàng hóa không bị hư hỏng, mối mọt, hỗ trợ công việc kiểm tra, xuất nhập dễ dàng, kiểm soát được số lượng hàng tồn kho cho shop tốt hơn.

Là một tổng kho giá kệ trực tiếp sản xuất và cung cấp đến tay khách hàng, chúng tôi nói không với kệ cũ hàng thanh lý kém chất lượng. Bởi vậy khách hàng có thể nhận diện được kệ kho quần áo Thăng Long luôn là hàng mới uy tín hơn.

Tại sao nên mua kệ kho quần áo tại Thăng Long

Như đã phân tích trên cũng có thể thấy giá kệ sắt nhà kho quần áo mà tổng kho cung cấp đảm bảo được các tiêu chí về kệ mới, tránh được tình trạng mua kệ hỏng, kém chất lượng. Kệ được thiết kế khoa học, sử dụng linh hoạt, hơn nữa được sản xuất từ sắt và sơn tĩnh điện do đó độ bền cao, chịu tải lớn.

Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu kệ kho quần áo với đủ kích thước vừa mang đến sự lựa chọn phong phú, vừa giúp tối ưu không để hàng hóa an toàn. Ngoài ra Thăng Long luôn báo giá kệ kho hàng quần áo với giá tại xưởng. Mức giá này là giá gốc không có thêm bất cứ chi phí trung gian nào. Bởi vậy sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Cùng với đó chúng tôi luôn có chính sách bảo hành cụ thể, rõ ràng để khách hàng yên tâm sử dụng.


Kích thước giá kệ lưu trữ quần áo trong kho tiêu chuẩn

Giá kệ sắt để quần áo trong kho hiện nay được khách hàng đặt mua dựa trên diện tích của cửa hàng. Làm sao có thể tối ưu được hết không gian trống để lưu trữ hàng hóa. Do đó chúng tôi đưa ra các kích thước tiêu chuẩn để khách hàng lựa chọn như sau:

Chiều cao: 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2000mm

Chiều dài: 800mm, 1000mm, 1200mm

Chiều rộng: 300mm, 400mm, 500mm

Số tầng: 3 - 5 tầng

Bên cạnh kích thước tiêu chuẩn chúng tôi có thể sản xuất và thiết kế kệ kho shop thời trang theo yêu cầu của người dùng. Đảm bảo được sự tối ưu được tối đa diện tích để lưu trữ hàng hóa trong kho cho các shop.

Với kinh nghiệm, năng lực và uy tín lâu năm trên thị trường giá kệ, Thăng Long có thể mang đến cho các bạn giải pháp tốt nhất trong việc lưu trữ, sắp xếp đồ đạc, hàng hóa trong cửa hàng đến nhà kho và cả trong gia đình mình. Đồng thời chúng tôi sở hữu 2 nhà máy làm kệ tại Sài Gòn và Hà Nội, thuận tiện cho việc vận chuyển lắp đặt kệ trên toàn quốc.

Vậy nên đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn báo giá các mẫu kệ sắt để hàng nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay