Ad (728x90)

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2023

Filled Under: , ,

Ứng dụng móc treo phụ kiện inox phổ biến

giá kệ thăng long giá kệ thời trang móc treo phụ kiện inox
Lựa chọn của nhiều cửa hàng, siêu thị là sử dụng móc treo phụ kiện inox để trưng bày sản phẩm. Ưu điểm của thiết bị này là nhỏ gọn, giá thành phải chăng và không cần đầu tư lớn. Trước hết nó có tính ứng dụng rất cao. Hãy cùng điểm qua một số ứng dụng phổ biến của mẫu móc này cùng Thăng Long qua bài viết dưới đây.

Ứng dụng móc treo phụ kiện inox phổ biến

Treo hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng:


Các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng đồng giá, cửa hàng tạp hóa thường có nhiều sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại khác nhau, đặc biệt có nhiều loại nhỏ, nhẹ. Có thể kể tới như đồ ăn nhẹ, dầu gội và sữa tắm được đóng gói trong gói, dao kéo, mỹ phẩm, pin... Vì vậy, móc treo là lựa chọn hợp lý để phân loại hàng hóa và tiết kiệm không gian.

Trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng phụ kiện, phụ kiện điện thoại


Móc phụ kiện không thể thiếu để treo các loại ốp lưng, cáp sạc, tai nghe, pin để người mua dễ dàng tham khảo mẫu mã, kiểu dáng, giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý, sắp xếp hàng hóa hơn. 

Trong cửa hàng thời trang


Ngày nay, các cửa hàng quần áo thường kết hợp các phụ kiện thời trang nhỏ để tăng lợi nhuận. Vì vậy, móc treo là công cụ hữu ích để treo các phụ kiện như đồ lót, trang sức, khăn tắm, tất, mũ,… vừa hiệu quả vừa tối ưu hóa không gian. 

Các ứng dụng khác

Ngoài ra, móc treo phụ kiện cũng thường được sử dụng trong các cửa hàng điện tử, cửa hàng đồ gia dụng, cửa hàng văn phòng phẩm để treo những sản phẩm nhỏ, nhẹ. 

Đặc điểm móc treo phụ kiện Thăng Long


Móc treo phụ kiện inox Thăng Long được làm bằng inox cao cấp, ít mài mòn, không bị rỉ sét hay mục nát và rất bền trong quá trình sử dụng. Khách hàng không phải lo lắng móc bị gãy, hư hỏng khi treo nhiều sản phẩm.

Chúng tôi cung cấp các kích thước từ nhỏ đến lớn, bao gồm móc dài 5-40 cm nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người mua và phù hợp với đặc điểm của vật treo. Mỗi móc có đường kính từ 5mm-1cm đảm bảo độ dày và chắc chắn nhất.

Phụ kiện inox cũng có nhiều mẫu mã khác nhau, phổ biến, tiện lợi và dễ sử dụng nhất đó là:

+ Móc treo bắn tường
+ Móc treo inox cài lưới
+ Móc treo phụ kiện cài thanh ray
+ Móc treo cài thanh inox

Tất cả các móc đều được bảo hành 1 năm và chúng tôi hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm bị hỏng. Là nhà sản xuất trực tiếp, Thăng Long luôn đảm bảo cho khách hàng về chất lượng, giá cả và dịch vụ bảo trì tốt nhất. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn loại móc treo phụ kiện inox nào cũng như kích thước như thế nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Thông tin mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn - Huyện Đạ Huoai - Tỉnh Lâm Đồng (Đối diện trường Cấp 1 Và 2). ĐT: 0965.181.611


GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay