Ad (728x90)

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2023

Filled Under: ,

Mua kệ siêu thị Đồng Nai giá tốt chất lượng cao

kệ siêu thị kệ siêu thị đồng nai
Mua kệ siêu thị Đồng Nai ở đâu giá tốt chất lượng cao chắc chắn là thắc mắc của quý khách hàng, bài viết dưới đây là sự lựa chọn hợp lý.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, các loại hình kinh doanh siêu thị, bán hàng hóa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế nhu cầu sử dụng kệ siêu thị tại Đồng Nai ngày càng nhiều và phát triển hơn. Tuy nhiên giá cả như thế nào, chất lượng ra sao và bảo hành lại là câu hỏi của quý khách hàng.

Đồng Nai là nơi đây có điều kiện kinh tế phát triển, tập trung đông dân cư nên nhu cầu mua sắm của người dân lớn. Vì thế các trung tâm thương mại và siêu thị ngày càng mở rộng, mẫu kệ siêu thị có những mẫu nào để đáp ứng nhu cầu trưng bày và bày hàng thì Thăng long giới thiệu một số mẫu dưới đây:




Mẫu kệ siêu thị tại Đồng Nai phổ biến nhất

Các mẫu giá kệ bày hàng siêu thị của chúng tôi luôn đa dạng để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây Thăng Long xin giới thiệu những mẫu kệ được ưa chuộng và lắp đặt nhiều nhất tại các chuỗi siêu thị, cửa hàng tại Đồng Nai hiện nay, mọi người cùng tham khảo nhé:

Kệ siêu thị lưng lưới tại Đồng Nai

Mẫu kệ lưới cực kỳ thông dụng, xuất hiện tại nhiều chuỗi siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa. Đầu tiên phải nói đến đặc trưng về kết cấu nhỏ gọn, phần lưng là khung lưới ô vuông tạo cảm giác thông thoáng.

Kệ siêu thị tôn liền tại Đồng Nai

Kệ siêu thị tôn đục lỗ tại Đồng Nai

Tại sao nên mua kệ bày hàng siêu thị tại Đồng Nai


Chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cùng 2 xưởng sản xuất miền Bắc và miền Nam, Thăng Long tự tin khẳng định là đơn vị sản xuất giá kệ có chất lượng tốt nhất. Để tránh sai sót tất cả sản phẩm phải được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, dây chuyền máy móc hiện đại và kiểm tra trước khi cho xuất xưởng. Sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện 2 lớp cao cấp, robot hàn tự động nhằm đảm bảo khả năng chống mối mọt, rò rỉ. Từng chi tiết nhỏ của sản phẩm đều được trải qua quy trình sản xuất tỉ mỉ và nghiêm ngặt.

Thiết kế theo yêu cầu, đáp ứng phù hợp với diện tích, mặt bằng lắp đặt

100% sản phẩm tại Thăng Long cam kết đều có mẫu mã, kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Cho dù là nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị Đồng Nai cho hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích cho đến cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ thì chúng tôi cũng đều đưa ra phương án thiết kế hợp lý nhất, phù hợp với kinh phí đầu tư. Chưa kể, để tạo ra sản phẩm được khách hàng hài lòng, kỹ thuật đã xuống tận địa bàn để đo chính xác diện tích mặt bằng giúp việc trưng bày giá kệ sao cho thẩm mỹ và thu hút khách hàng nhất.




Chế độ bảo hành 5 năm

Tâm lý chung của người tiêu dùng đều là mong muốn được sở hữu sản phẩm có thời gian sử dụng lâu nhất, chế độ bảo hành của nhà cung cấp trong trường hợp kệ hỏng hóc lâu dài. Khi mua kệ siêu thị tại Thăng Long, quý khách hàng sẽ được cam kết chế độ bảo hành lên đến 5 năm giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Với ưu thế về chất lượng dịch vụ tốt nên Thăng Long đã được nhiều khách hàng tại Đồng Nai tin tưởng. Đến nay chúng tôi đã có nhiều dự án lắp đặt tại các địa phương của tỉnh Đồng Nai như lắp đặt kệ để hàng cho các siêu thị ở Long Khánh, Nhơn Thạnh, Trảng Bom, Tân Phú, …

Nếu quý khách hàng cần mua giá kệ siêu thị, kệ kho hàng liên hệ với chúng tôi giá kệ Thăng Long, cam kết UY TÍN-CHẤT LƯỢNG.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.


GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay