Ad (728x90)

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2023

Filled Under: ,

Sử dụng giá để hàng đa năng chưa bao giờ thất vọng

giá để hàng kệ trưng bày đồ phụ tùng cơ khí
Các mẫu giá kệ để hàng khá đa dạng mẫu mã, cho nên không khó để có thể tìm mua những chiếc kệ để hàng cho mọi nhu cầu sử dụng của mình. Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết mua loại kệ nào để hàng thì hãy chọn mẫu giá để hàng đa năng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Giá để hàng đa năng hay còn gọi là kệ đa năng, đây là loại kệ được sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện có nhiều ưu điểm, đáp ứng tốt nhu cầu để hàng hóa cho người dùng.

Những ưu điểm của giá để hàng đa năng


Không giống như những chiếc kệ hàng hóa thông thường, giá kệ đa năng được thiết kế dạng lắp ráp đơn giản, cho phép người dùng có thể tự tháo rời di chuyển linh hoạt. Do được làm từ sắt sơn tĩnh điện với độ bền cao, khả năng chịu tải lớn, do đó giá kệ đa năng khá khỏe. Bên cạnh đó chất liệu sắt tĩnh điện còn giúp kệ hạn chế tình trạng mối mọt, ẩm mốc giữ được các hàng hóa đặt lên kệ an toàn, tránh bị hư hỏng.




Tuổi thọ của những bộ kệ sắt sơn tĩnh điện đa năng này cho phép dùng đến 10 năm, vì là kệ đa năng nên có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Những công dụng của giá kệ sắt để hàng đa năng

Các bạn có thể sử dụng kệ sắt đa năng vào những mục đích như sau:

Làm kệ trưng bày hàng hóa trong cửa hàng tạp hóa, có thể trưng bày gạo, trưng bày hoa quả, rau củ hoặc làm kệ trưng bày bánh kẹo, các món đồ gia dụng …

Làm kệ trưng bày sữa bỉm, kệ trưng bày đồ chơi trẻ em trong cửa hàng mẹ và bé

Làm kệ kho cho gia đình, giúp sắp xếp đồ đạc trong nhà gọn gàng, tiết kiệm không gian

Làm kệ kho cho siêu thị, khu công nghiệp, giúp lưu trữ và bảo quản hàng hóa an toàn, hỗ trợ công việc quản lý kho hàng thuận tiện và chính xác.

Làm kệ trưng bày đồ phụ tùng cơ khí trong các tiệm sửa chữa

Làm giá kê trồng rau củ ở ban công và tầng thượng…

Với những công dụng này các bạn có thể đặt mua hay làm kệ thiết kế dựa trên tải trọng cần dùng, loại hàng hóa, mặt bằng lắp kệ.

Ở đâu bán kệ đa năng thiết kế theo yêu cầu

Ngày nay mua kệ để hàng thì dễ nhưng mua kệ để hàng giá tốt, bền đẹp mà lại thiết kế theo yêu cầu thì khó. Những sẽ đơn giản hơn nếu các bạn đến với tổng kho giá kệ Thăng Long, chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp lắp đặt kệ sắt. Trong đó đã thị công lắp đặt hàng nghìn dự án kệ sắt đa năng. Hiện nay do mở rộng quy mô chúng tôi đã có 2 nhà làm giá kệ để hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Thuận lợi cho khách hàng trên cả nước đặt mua kệ và vận chuyển lắp ráp tận nơi.

Do trực tiếp sản xuất do đó các khách hàng có thể đặt thiết kế mẫu kệ theo mục đích sử dụng của mình với Thăng Long. Chúng tôi luôn cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn chọn giải pháp tối ưu nhất cho nhà đầu tư.

Chắc chắn mua kệ sắt để hàng tại Thăng Long sẽ không làm bạn thất vọng.

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay