Ad (728x90)

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2023

Filled Under: ,

Thiết kế lắp ráp giá kệ trưng bày hoa tươi đẹp giá tốt

kệ sắt trưng bày kệ trưng bày hoa tươi
Đối với những cửa hàng kinh doanh hoa tươi thì kệ trưng bày là thiết bị quan trọng và cần thiết. Đặc biệt trong các dịp lễ tết kệ trưng bày hoa tươi được sử dụng nhiều hơn, do đó các chủ shop luôn tìm những chiếc kệ trưng bày hoa tươi đẹp, sử dụng linh hoạt. Là một nhà kệ lâu năm Thăng Long trở thành một địa chỉ chuyên thiết kế và cung cấp giá kệ trưng bày hoa tươi cho nhiều cửa hàng trên cả nước.

Với những mẫu kệ đẹp, lắp ráp đơn giản giúp cho việc sử dụng dễ dàng và thuận tiện nhất.

Vai trò giá kệ trưng bày hoa tươi

Giá kệ để hoa tươi sẽ là một đồ dùng để cho chúng ta đặt các bó hoa tươi được bó sẵn lên kệ. Với mục đích để trưng bày bó hoa đó cho khách hàng có thể nhìn ngắm và lựa chọn dễ dàng. Bên cạnh đó chúng còn có vai trò giữ cho bó hoa nguyên vẹn không bị hư hỏng, tránh bị dập nát hoa. Từ đó giúp cho việc tư vấn bán hoa trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.



Ngoài ra nhờ có những chiếc kệ trưng bày hoa tươi này mà các shop hoa trở nên gọn gàng, tiết kiệm diện tích.

Bởi kệ trưng bày hóa được thiết kế khá thông minh, sử dụng kiểu dáng đơn giản kích thước vừa vặn với không gian từng shop.

Những mẫu kệ bày hoa tươi đẹp nhất

Tại Thăng Long giá kệ trưng bày hoa tươi được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện. Có độ bền bỉ cao, kệ khỏe giúp người dùng yên tâm khi để các bó hoa to nặng. Dưới đây là một số hình ảnh giá kệ trưng bày bó hoa đẹp được sử dụng nhiều nhất.



Báo giá kệ trưng bày hoa tươi

Kệ sắt trưng bày hoa tươi hiện nay được sử dụng phổ biến và có nhiều địa chỉ cung cấp, do đó giá thành của sản phẩm cũng cạnh tranh cao. Với sự đa dạng về các mẫu kệ trưng bày nên giá thành của sản phẩm cũng khá phong phú. Để mua được giá kệ trưng bày hoa tươi đẹp, giá tốt chúng ta có thể lưu ý sau:

Chọn mẫu kệ để hoa tươi phù hợp với không gian

Sử dụng kích thước kệ hợp lý để không chiếm nhiều diện tích cửa hàng

Chọn kệ trưng bày hoa sử dụng dễ dàng

Mua kệ ở địa chỉ uy tín


Dựa trên từng mẫu mã và kích thước mỗi chiếc kệ trưng bày bó hoa tươi sẽ có những mức giá khác nhau. Tại Thăng Long những chiếc kệ sắt trưng bày hoa tươi được cung cấp trực tiếp, không phải qua một đơn vị trung gian nào, do đó giá thành sẽ tối ưu hơn. Các bạn muốn thiết kế những mẫu kệ bày hoa đẹp, bền bỉ và vững chắc có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn báo giá tốt nhất nhé.

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay