Ad (728x90)

Thứ Năm, 29 tháng 6, 2023

Filled Under:

Mua kệ treo quần áo gắn tường tốt nhất

Kệ treo quần áo gắn tường giúp chủ cửa hàng trưng bày sản phẩm mà không chiếm nhiều diện tích.
Thăng Long cung cấp đầy đủ các loại kệ treo quần áo treo tường và các mẫu kệ thời trang khác nhau phục vụ cho nhiều nhu cầu và mục đích tiêu dùng, mua kệ tại Thăng Long chắc chắn là sự lựa chọn thông minh của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu kệ treo quần áo gắn tường dưới đây để người tiêu dùng có thể đưa ra lựa chọn hoàn hảo nhất.
Nhu cầu phát triển và mở rộng cửa hàng quần áo ngày càng cao, nếu biết cách phối hợp lắp đặt kệ treo quần áo treo tường có thể giúp cửa hàng của bạn trưng bày được nhiều mẫu sản phẩm hơn, thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Giá treo quần áo treo tường là sản phẩm được các chủ shop đặt mua nhiều nhất bởi thiết kế treo tường giúp tiết kiệm không gian trống trên những bức tường cao, mang lại hiệu quả và khả năng trưng bày được nhiều quần áo hơn. Những mẫu kệ hiện đại với phong cách mới, cải tiến về thiết kế và chất liệu giúp tăng hiệu quả sử dụng và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Lợi ích của kệ treo quần áo gắn tường

- Tận dụng không gian trống trên tường, giúp tăng số lượng sản phẩm mà vẫn đảm bảo không gian đẹp hơn
- Trưng bày, sắp xếp quần áo, phụ kiện hiệu quả, gọn gàng mà còn giúp khu vực mua sắm của cửa hàng thẩm mỹ, chu đáo hơn, mang lại giá trị lợi nhuận cho cửa hàng.
- Tiết kiệm diện tích, không gian cho cửa hàng và thu hút nhiều khách hàng hơn khi bạn lựa chọn.
- Dễ dàng phân loại các dòng sản phẩm khác nhau, các kiểu dáng rêng biệt.

Mua kệ treo quần áo gắn tường tại Thăng Long



Chắc hẳn bạn đang băn khoăn không biết mua kệ ở đâu với thiết kế đa năng và tiết kiệm tối đa chi phí thì Thăng Long chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Bên cạnh kinh nghiệm lâu năm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, và trên hết là chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Công ty Thăng Long được biết đến là nhà sản xuất quần áo hàng đầu thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm, được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Thăng Long là đơn vị trực tiếp sản xuất và lắp đặt nên các sản phẩm của Thăng Long luôn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng về giá cả cũng như sản phẩm với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đẹp.
Giá treo quần áo treo tường của Thăng Long được làm bằng công nghệ cao hiện đại, làm bằng sắt hộp, phun sơn tĩnh điện chống oxi hóa, lớp sơn bám đều vào bề mặt sản phẩm, thiết kế đảm bảo cho khách hàng có thể treo nhiều hơn. Quần áo, mang đến hiệu quả của quá trình trưng bày, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho cửa hàng. Hệ thống khung kệ được lắp ghép thông minh, các bộ phận kệ được tháo rời và liên kết bằng bu lông, ốc vít thuận tiện cho việc lắp đặt và di chuyển.
Nếu bạn muốn mua giá treo quần áo treo tường của cửa hàng hãy liên hệ với Thăng Long chúng tôi tự hào là nhà cung cấp giá kệ thời trang hàng đầu. Chúng tôi có đầy đủ các loại giá kệ trưng bày quần áo, phụ kiện, giày dép và nhiều các loại giá kệ siêu thị, kệ kho hàng khác.
Thông tin mua hàng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay