Ad (728x90)

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

Filled Under: ,

Hướng dẫn lắp ráp kệ kho hàng trung tải đơn giản

giá kệ kho chứa hàng kệ sắt trung tải

 Khi nền kinh tế thị trường càng phát triển nhu cầu sử dụng sử dụng hệ thống kệ kho hàng tăng cao, được chú trọng hơn hết là kệ hàng trung tài, đấy là giải pháp lưu trữ hàng hóa hiệu quả, an toàn phù hợp với nhiều kho xưởng. 


Thăng Long đã đưa ra thị trường rất nhiều loại kệ sắt trung tải đủ mẫu mã, kích thước sử dụng phổ biến. Nhưng không phải ai cũng biết cách lắp ráp kệ trung tải cho nên trong bài viết này Thăng Long sẽ hướng dẫn có các bạn cách lắp ráp kệ hàng trung tải dễ dàng nhất. 


Trong hệ thống công nghiệp hiện nay chúng ta không còn xa lạ gì với hệ dòng kệ kho hàng trung tải, hỗ trợ tốt việc sắp xếp lưu trữ và quản lý hàng hóa trong kho xưởng vừa đảm bảo an toàn vừa mang đến sự tiện lợi, hiệu quả cho công việc. Giá để hàng trung tải thiết kế thông minh hệ thống lắp ráp bulong, dễ dàng di chuyển và thay đổi khoảng cách giữa các mâm tầng để hàng.

Hướng dẫn lắp ráp giá kệ kho hàng trung 

Để dễ dàng khi sử dụng kệ trung tải các bạn hãy tham khảo các lắp ráp dưới đây nhé

Bước 1: lắp thanh trụ của kệ hàng trung

Đặt 2 thanh trụ song song với nhau, sử dụng các thanh giằng nối 2 thành trụ với nhau , lưu ý thanh giằng tầng dưới cùng phải để cách mặt đất 20cm, tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Tiếp tục cho thành giằng chéo lên kệ, làm sao cho thanh ngang vuông chân trụ.

Bước 2: Bắt vít vào thanh giằng, vách nối

Sau khi đã đặt các thanh ngang, thanh trụ, thanh giằng vào vị trí chúng ta kết nối chặt chẽ với nhau bằng bulong, ốc vít giữa cho kệ được chắc chắn và an toàn hơn. Nên sử dụng máy để bắt ốc vít chắc chắn hơn.

Bước 3: Lắp thanh beam cho kệ 

Chúng ta sẽ dựng thanh trụ của kệ lên để đế thanh beam cân xứng và bắt vít, cách này sẽ giúp cho ốc vít không bị bật ra ngoài hoặc va chạm những rủi ro sự cố ngoài ý muốn. Việc bắt vít cả chân trụ xuống nền để chống đổ sẽ giữ được sự ổn định cho kệ, đảm bảo an toàn khi lắp đặt, tương tự các thanh beam khác cũng lắp đặt như vậy.

Bước 4: Đặt mâm sàn tôn lên kệ để bày hàng

Sau khi hoàn thiện các bước lắp đặt kệ, thì bước lắp đặt sàn tôn sẽ giúp hoàn chỉnh một bộ kệ trung tải, đây là bước cuối cùng nên đơn giản hơn nhiều. 


Trên đây là các bước lắp đặt giá kệ kho chứa hàng trung tải, các bước đơn giản nhất nhanh nhất, hy vọng sẽ giúp các bạn áp dụng được hiệu quả. 

Mua kệ trung tải ở đâu uy tín?

Ai cũng muốn sở hữu những chiếc kệ hàng trung tải bền đẹp giá tốt nhưng không phải ở đâu cũng mang đến cho chúng ta sản phẩm đáp ứng nhu cầu. 
Vậy nên tìm địa chỉ uy tín để mua hàng là điều vô cùng cần thiết, hiện nay Thăng Long vẫn đang thực rất tốt việc sản xuất và phân phối hệ thống kệ công nghiệp chứa hàng, vậy nên các bạn có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn báo giá nhé. 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay