Ad (728x90)

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2023

Filled Under:

Địa chỉ cung cấp khung treo quần áo chữ U bằng sắt giá rẻ

Nhắc đến những mẫu kệ treo tường thông dụng trong shop thời trang thì không thể bỏ qua khung treo quần áo chữ U. Sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi ưu điểm vượt trội về giá thành, thiết kế hợp lý, gọn nhẹ tiết kiệm diện tích.
Nếu bạn có một cửa hàng quần áo nhỏ nhưng muốn trưng bày nhiều sản phẩm thì khung chữ U là gợi ý phù hợp cho bạn. Khung treo có thể đặt xung quanh tường giúp thiết kế không gian shop gọn gàng, bắt mắt, tận dụng không gian để treo hàng hóa. Khung treo với giá rẻ, cho dù diện tích cửa hàng lớn cũng không lo tốn nhiều tiền.

Khung treo quần áo chữ U bằng sắt Thăng Long

Khung treo có cấu tạo đơn giản, có nhiều đơn vị sản xuất nên việc tìm kiếm đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài là điều cần thiết. Hiện nay trên thị trường sản phẩm khung treo quần áo chữ U được bán rất nhiều với giá thành rất rẻ nhưng khung treo nhỏ và yếu, khi treo dễ cong, gãy, bề mặt sơn sơ sài, dễ mục, bong tróc và rỉ sét. Nó chỉ cần được thay thế sau một thời gian, rất lãng phí.

Khung treo quần áo chữ U bằng sắt tại Thăng Long do công ty trực tiếp sản xuất, khung sắt bền chắc, chịu tải ít nhất 30kg/khung. Công ty phải hoàn lại tiền nếu sản phẩm bị cong, vênh khi treo trong tải trọng cho phép. Toàn bộ thân đèn được xử lý bằng dây chuyền phun sơn tĩnh điện tự động hiện đại nhất hiện nay, có độ phủ đều, độ bám dính tốt, chống han gỉ và trầy xước.

Thông tin khung treo quần áo chữ U bằng sắt Thăng Long:

- Kích thước: 1000/1200/1500 mm

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện 2 lớp

- Độ dày khung: khung sắt phi 25

- Màu sắc: trắng, đen

Ngoài những thông số tiêu chuẩn thì Thăng Long còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm sẽ được bàn giao từ sau 3-5 ngày đặt hàng tùy vào số lượng.

Báo giá khung treo quần áo chữ U bằng sắt tại Thăng Long

Vì có nhiều nhà cung cấp nên giá của khung chữ U phơi quần áo cũng rất đa dạng, thấp có, cao có. Tại Thăng Long, công ty cung cấp sản phẩm với giá tận xưởng không qua trung gian nên đảm bảo giá tốt nhất về chất lượng.

Giá khung sắt chữ U từ 190.000đ - 250.000đ/khung. Giao hàng miễn phí tại Hà Nội, Sài Gòn và miễn phí gửi xe cho khách hàng ở tỉnh.

Ngoài ra Thăng Long còn sản xuất nhiều loại kệ sắt treo quần áo khác chất lượng cao, giá thành hợp lý. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn khách hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Fanpage: Giá kệ Thăng Long
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. ĐT 0964.196.611
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn - Thanh Khê - Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải). ĐT: 0919.467.868
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân, TP Thanh Hóa. ĐT: 0915.902.626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay