Ad (728x90)

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2023

Filled Under: ,

Cung cấp một số tải trọng của giá kệ để hàng nặng

giá kệ để hàng nặng kệ để hàng
Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất và thi công lắp đặt hệ thống giá kệ để hàng nặng chất lượng cao, đảm bảo uy tín cho khách hàng sử dụng.

Giá kệ để hàng nặng là dòng kệ chứa hàng có tải trọng cao, đang được sử dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi... Với vai trò quan trọng như:

- Tối ưu không gian lưu trữ

- Hỗ trợ phân loại hàng hóa và sắp xếp khoa học

- Tối ưu chi phí quản lý và mở rộng kho

- Nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc trong kho

- Quá trình xuất nhập hàng hóa trong kho nhanh chóng

- Giải quyết vấn đề lưu trữ hàng hóa có trọng tải cao

Với những lợi ích trên thì kệ chứa hàng nặng thực sự cần thiết trở thành thiết bị có vai trò quan trọng trong hệ thống kho bãi của doanh nghiệp.


Một số tải trọng thường dùng của giá kệ để hàng nặng


Kệ để hàng nặng được thiết kế lắp ghép khá chắc chắn, với kiểu dáng đơn giản nhưng đảm bảo sự thuận tiện khi nâng đỡ, sắp xếp hàng hóa lên các tầng kệ. Bởi vậy khả năng chịu tải có thể lên đến trên 1000kg/ sàn, tuy nhiên dựa vào mục đích sử dụng khi mua kệ chúng ta có thể đặt làm kệ hàng nặng với các tải trọng như:

Kệ hạng nặng tải trọng 700kg/ sàn, 800kg/ sàn, 1000kg/ sàn, 1200kg/ sàn, 1250kg/ sàn, 1300kg/ sàn, 1400kg/ sàn, 1500kg/ sàn ... cao nhất là 2000kg/ sàn.

Với mỗi tải trọng sẽ tương đương với kích thước, số tầng kệ riêng, hơn nữa nhà cung cấp sẽ dựa trên mục đích sử dụng mà thiết kế kệ hạng nặng có tải trọng phù hợp, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nhà cung cấp giá kệ để hạng nặng uy tín


Thăng Long là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, trực tiếp sản xuất và cung cấp các kệ để hàng từ hạng nặng đến nhẹ. Với ưu điểm hệ chính hãng, trực tiếp sản xuất không qua trung gian, đảm bảo được chất lượng cao cũng như giá cả hợp lý.


Các bạn muốn yên tâm hơn khi mua kệ để hàng nặng, đặt làm kệ tại Thăng Long là hợp lý, chúng tôi sẽ khảo sát mặt bằng, đưa ra bản thiết kế và tư vấn cụ thể. Sau đó tiến hành sản xuất kệ phù hợp với mục đích sử dụng.

Chúng tôi cam kết về chất lượng, mẫu mã chuẩn, giá thành hợp lý, các bạn có thể liên hệ đặt hàng tư vấn và báo giá qua địa chỉ sau:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay