Ad (728x90)

Chủ Nhật, 15 tháng 8, 2021

Filled Under: ,

Kinh nghiệm mở siêu thị tại An Giang

mở siêu thị tại an giang mua giá kệ siêu thị
Nếu bạn đang có ý định mở một cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini tạ An Giang thì bạn đã chọn đúng bài để tham khảo kinh nghiệm kinh doanh mô hình bán hàng siêu thị rồi đấy. Hãy tìm hiểu xem để mở siêu thị tại An Giang sẽ cần những gì nhé?

Những yếu tố cần có để mở siêu thị tại An Giang


- Mặt bằng kinh doanh

Phải có mặt bằng thì mới có thể mở quán được vậy nên các bạn phải tìm được mặt bằng thuận lợi cho việc kinh doanh, làm sao cho khách hàng dễ dàng ghé vào cửa hàng của bạn mua hàng. Mặt bằng càng ngay mặt đường đông người đi lại càng tốt, nhưng nên tránh nơi có chợ dân sinh nhiều, sẽ gây cạnh tranh khó khăn cho bạn. Một số mặt bằng bạn có thể tham khảo là khu tập thể, khu chung cư, gần trường học, bệnh việc, trạm y tế... sẽ có nhu cầu mua sắm cao.

- Vốn

Vốn là yếu tố cần thiết phải có vốn bạn cũng mới thuê được mặt bằng, hơn nữa vốn sẽ giúp bạn làm được nhiều việc quan trọng khác như nhập hàng hóa, thuê nhân viên, đầu tư trang thiết bị bán hàng...

Vậy nên xác định số vốn cần thiết để có thể đầu tư được những thứ cần thiết là bao nhiêu, hãy chuẩn bị đủ hoặc dư dả chút để tránh bị thiếu vốn, không kịp xoay hoặc làm gián đoạn việc kinh doanh của bạn.

- Giá kệ trưng bày hàng hóa

Kệ trưng bày hàng hóa sẽ là thiết bị hỗ trợ tốt nhất giúp cho việc trưng bày hàng hóa, phân rõ các mặt hàng và sắp xếp chúng cho gọn gàng ngăn nắp. Kệ bày hàng sẽ bảo quản hàng hóa được an toàn hơn tránh bị hư hỏng mối mọt và ẩm mốc.


Tiết kiệm diện tích cho siêu thị của bạn bày được nhiều hàng hóa và khách sẽ thoải mái đi lại mua sắm hơn.

- Nguồn nhập hàng

Tất nhiên rồi phải có hàng hóa thì mới trao đổi mua bán với khách và có lời lãi được, vậy nên các bạn phải chuẩn bị đa dạng mặt hàng cho khách lựa chọn. Nguồn hàng cũng phải phong phú, chỗ nhập hàng nên tìm từ 2 - 3 chỗ để tránh rủi ro, cháy hàng còn có nơi khác để lấy.

Sẽ còn cần nhiều yếu tố khác nếu siêu thị của bạn có quy mô rộng, về cơ bản 4 yếu tố này cũng rất quan trọng và cần thiết nhất khi mở cửa hàng tạp hóa hay siêu thị nào.

Và trong 4 yếu tố này thì việc mua giá kệ siêu thị là vấn đề được quan tâm nhiều nhất vì có đại trà đơn vị kinh doanh giá kệ. Khó mà phân biệt được đâu là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua, vì thế các bạn phải nghiên cứu kỹ.


Nhà cung cấp kệ siêu thị tại An Giang
Là một công ty có nhà xưởng sản xuất giá kệ tại Sài Gòn, Thăng Long trở thành nhà cung cấp giá kệ hàng đầu thị trường giá kệ An Giang. Những chiếc kệ của công ty có mặt ở nhiều siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa, tung tâm thương mại...

Với sản phẩm rõ ràng nguồn gốc, sản xuất theo tiêu chuẩn, đa dạng mẫu mã lại có giá gốc tại kho. Công ty vận chuyển trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo chất lượng cao.

Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong ngành đảm bảo sẽ giúp bạn lựa chọn mua được những bộ kệ để hàng phù hợp nhất.

Để được tư vấn thêm về cách mở cửa hoặc siêu thị kinh doanh hoặc mua giá kệ thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay