Ad (728x90)

Thứ Năm, 8 tháng 4, 2021

Filled Under: , ,

Cách bảo quản kệ kho văn phòng phẩm

kệ kho kệ sắt kho văn phòng kệ văn phòng phẩm

Những chiếc kệ kho văn phòng phẩm là thiết bị quen thuộc được sử dụng phổ biến trong các cơ quan, văn phòng. Tuy nhiên được vẫn chưa có nhiều người biết cách bảo quản kệ để giữ được độ bền bỉ, kéo dài tuổi thọ. 

Nhằm giúp cho các đối tác có thể sử dụng những chiếc kệ văn phòng phẩm được lâu dài hơn Thăng Long sẽ chia sẻ kinh nghiệm bảo quản giá kệ kho cho văn phòng.

Tại sao phải bảo quản giá kệ kho văn phòng

Như các bạn đã biết chức năng của kệ là dùng để sắp xếp lưu trữ các giấy tờ, hồ sơ, tài liệu ... cho cơ quan văn phòng... Những món đồ này rất dễ bị ẩm mốc, mối mọt nếu giá kệ bị ẩm ướt hay để những nơi không sạch sẽ. 

Phần lớn giá kệ kho đều được cấu tạo từ kim loại là sắt, thép nếu không chọn được nơi lắp đặt phù hợp rất dễ làm cho kệ xuống cấp, hư hỏng. Cho nên chúng ta phải biết những lưu ý cơ bản khi dùng những chiếc kệ sắt kho văn phòng.

Giải pháp giữ cho giá kệ kho văn phòng được lâu dài hơn.

- Chọn vị trí lắp đặt kệ phù hợp

Chọn nơi lắp kệ phù hợp sẽ giúp cho phòng kho văn phòng được gọn gàng thông thoáng, ngoài ra còn tì những nơi bằng phẳng không gồ gề vì khi để đồ lên sẽ bị công kênh, làm cho kệ bị sóc ảnh hưởng đến độ bền của kệ.

Chọn được vị trí phù hợp để đặt kệ còn giúp cho bạn dễ dàng trong việc để đồ không bị vướng xung quanh.

- Vệ sinh khu vực lắp đặt kệ kho

Nơi lắp kệ sắt kho văn phòng phẩm cần vệ sinh sạch sẽ ngoài tránh bịu bẩn ra, còn phải tránh ẩm mốc, nên đặt kệ trong nhà hay căn phòng, tránh bị ẩm ướt. Không nên để kệ ở ngoài trời như vậy sẽ làm kệ hao mòn hay bị oxy hóa... Thường xuyên vệ sinh cả giá kệ để giữ được sự gọn gàng sạch sẽ cho các các tài liệu hồ sơ.

- Đừng để kệ làm việc quá sức

Mỗi chiếc kệ kho sẽ có tải trọng riêng, nên nắm rõ thông số của mỗi chiếc kệ để hàng hóa cho phù hợp nhất. Nếu chúng ta để ít đồ quá thì không sao chỉ là chưa khai thác hết công năng của kệ, nhưng nếu chúng ta để quá nhiều đồ lên kệ thì dễ khiến kệ bị vênh, võng hoặc sập kệ... Cho nên việc để đồ lên kệ đúng cách rất quan trọng đấy nhé. 

Trên đây chỉ có 4 lưu ý thôi nhưng nó sẽ góp phần giữ cho giá kệ của bạn được lâu dài hơn đấy nhé. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn, nếu cần mua kệ văn phòng phẩm chất lượng, giá thành hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn báo giá kệ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay