Ad (728x90)

Thứ Hai, 19 tháng 4, 2021

Filled Under: ,

Mở cửa hàng thú cưng cần những gì?

giá kệ để hàng kệ trưng bày hàng hóa
Mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện thú cưng là một trong những ý tưởng mới và được nhiều người lựa chọn thực hiện.

Khi mà xã hội càng phát triển, đời sống con người nâng cao, và trình độ dân trí cao thì con người quan tâm nhiều hơn vấn đề chăm sóc làm đẹp cho động vật, cho nên ngày càng nhiều shop thú cưng mở ra.


Để mở cửa hàng kinh doanh thú cưng thành công chúng ta cần phải chuẩn bị kỹ các yếu tố cần thiết sau.


1. Lập kế hoạch kinh doanh 

Lập kế hoạch kinh doanh cụ thể, rõ ràng sẽ giúp cho công việc của bạn thuận lợi hiệu quả cao hơn. Cho nên chúng ta cần lên dự án chăm sóc, phân bố thời gian cụ thể, để có thể nắm rõ quá trình hoạt động của cửa hàng.

Đưa ra các chiến lược kinh doanh bảo đảm thực hiện được các công việc kinh doanh thuận lợi nhất.

2. Chuẩn bị vốn để mở cửa hàng thú cưng

Vốn là điều kiện cần có và vô cùng quan trọng để mở cửa hàng kinh doanh, cho nên chúng ta cần chuẩn bị một số vốn cụ thể để thực hiện kế hoạch kinh doanh của mình tốt hơn. Dựa vào nhiều yếu tố để xác định số vốn cần đến, nhưng dù cửa hàng lớn hay nhỏ chúng ta đều cần có chuẩn bị những vốn sau: 

- Vốn thuê mặt bằng

- Vốn nhập hàng

- Vốn đầu tư thiết bị này hàng

- Vốn thuê nhân viên

3. Tìm mặt bằng để mở cửa hàng thú cưng

Mặt bằng phải đảm bảo được các tiêu chí như đủ để bố trí các khu vực bắn hàng, bàn thu ngân, khu vệ sinh... Mặt bằng phải ở nơi thuận tiện khách vào mua hàng, chọn nơi tập trung đông dân cư, dân trí cao nuôi nhiều động vật... Cho nên hãy tìm vị trí phù hợp để mở cửa hàng thú cưng nhé. 

4. Tìm nguồn hàng 

Phải có hàng hóa thì mới có thể bán hàng được, nguồn hàng thú cưng có thể nhập tư nước ngoài, đặt hàng online vô cùng thuận tiện. Với sự đa dạng mặt hàng cho thú cưng như thức ăn, quần áo, nhà, đồ chơi... nên chúng ta cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. 


5. Đầu tư các thiết bị cần thiết mở cửa hàng

Thiết bị cần thiết cho cửa hàng là những dụng cụ hỗ trợ cho công việc bán hàng thuận tiện hơn, trong đó giá kệ trưng bày sản phẩm phụ kiện là không thể thiếu. 

Những chiếc kệ bày hàng sẽ giúp chúng ta phân loại sản phẩm và sắp xếp chúng lên kệ một cách gọn gàng và ngăn nắp hơn. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm diện tích để trưng bày được nhiều hàng hóa hơn, bảo quản các sản phẩm được tốt hơn. 



Bên cạnh giá kệ trưng bày hàng hóa thì còn có một số thiết bị và phụ kiện siêu thị như máy in hóa đơn, máy check mã vạch, camera giám sát... Những thiết bị này giúp cho việc làm cho cửa hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, hỗ trợ công việc bán hàng dễ dàng hơn.

Trên đây là những chia sẻ về những yếu tố cần thiết để mở một cửa hàng thú cưng, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Là một đơn vị có nhiều năm sản xuất và cung cấp giá kệ để hàng cũng như thiết kế lắp đặt giá kệ cho các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Tự hào là một trong những địa chỉ uy tín tư vấn hỗ trợ các bạn mở một cửa hàng bán buôn bán lẻ, kinh doanh hiệu quả.

Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay