Ad (728x90)

Thứ Hai, 12 tháng 4, 2021

Filled Under: ,

Mua giá treo giày dép cho cửa hàng ở đâu?

giá kệ trưng bày hàng hóa giá treo giày dép
Giá treo giày dép là một giải pháp thông minh mang đến hiệu quả tối ưu, giúp không gian bán giày dép trở nên chuyên nghiệp và khoa học hơn. 

Có rất nhiều thiết bị có thể giúp chúng ta trong việc treo giày dép gọn gàng mang đến không gian bán hàng đẹp mắt. Tuy nhiên với tiêu chí tiết kiệm chi phí và tiết kiệm diện tích thì lựa chọn những chiếc giá treo giày dép bắn lên tường là một giải pháp thông minh và hiệu quả nhất.

Những chiếc giá treo được thiết kế đơn giản, dạng lưới có khung hoặc không khung, chúng ta sẽ sử dụng bắn trực tiếp lên tường nhà để cài các loại móc lên rồi đặt những chiếc giày dép vào những chiếc móc cài lên giá treo. Với quy cách sử dụng này không chiếm nhiều không gian mà còn tiết kiệm được diện tích, chỉ cần tận dụng những bức tường trống ở trong nhà chúng ta có thể thoải mái treo các đôi giày dép thời thượng của mình lên giá, bảo quản chúng an toàn hơn. 


Chính vì đem lại những lợi ích như trên mà hiện nay nhu cầu sử dụng giá treo giày dép này tăng cao. Tìm cho mình địa chỉ uy tín để mua những chiếc giá treo phù hợp là cách tốt nhất giúp chúng ta có thể mua được những bộ kệ chất lượng, giá cả hợp lý. 

Thăng Long chuyên cung cấp giá treo giày dép shop

Là một công ty về giá kệ để hàng hóa, Thăng Long chủ động được việc thiết kế và sản xuất ra các mẫu giá treo đồ với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. 



Những chiếc giá treo được thiết kế lắp ghép thông minh, dễ dàng sử dụng, với đủ kích thước phù hợp lắp đặt ở mọi không gian bán hàng.

Ngoài ra chất liệu cấu tạo của các giá treo là sắt phun sơn tĩnh điện, nên độ bền cao, đảm bảo treo được nhiều giày dép an toàn. 

Giá treo phun sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc với độ bền bỉ cao, đảm bảo sử dụng được lâu dài. 



Là một đơn vị uy tín lại có nhiều kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án lắp đặt giá kệ trưng bày hàng hóa, Thăng Long sẽ tư vấn cho các bạn lựa chọn được những thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Vậy nên bạn đang cần hỗ trợ lựa chọn những mẫu giá treo giày dép cho cửa hàng của mình hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay