Ad (728x90)

Thứ Năm, 15 tháng 4, 2021

Filled Under: , ,

Cung cấp kệ trưng bày cửa hàng sữa uy tín phân phối trên toàn quốc

kệ sắt bày hàng kệ trưng bày hàng hóa trưng bày sữa
Để có được cửa hàng bán sữa chuyên nghiệp ấn tượng với khách hàng thì việc trưng bày sản phẩm đẹp mắt và khoa học rất quan trọng. Tuy nhiên vấn đề này khiến các nhà đầu tư đau đầu tìm cách tốt nhất.

Nhằm muốn giúp cho việc kinh doanh của đối tác bạn bè được thuận lợi thì Thăng Long sẽ chia sẻ giải pháp để trưng bày sữa cho cửa hàng gọn gàng đơn giản mà lại đẹp nhất.

Giá kệ trưng bày sữa tốt nhất

Chúng ta có thể thấy các sản phẩm sữa vô cùng phong phú như sữa hộp, sữa gói, ... cần những chiếc kệ có khả năng chịu tải cao để có thể trưng bày sản phẩm một cách gọn gàng và đẹp mắt. Giúp mang đến một không gian khoa học và chuyên nghiệp, hơn nữa kệ trưng bày sữa mà chắc chắn mới có thể bảo đảm an toàn cho các sản phẩm sữa đặt lên kệ.

Vậy thì những chiếc kệ sắt bày hàng là đảm bảo sự tin cậy nhất khi chúng ta trưng bày sữa, kệ sắt được thiết kế lắp ráp thông minh. nên chúng ta dễ dàng sử dụng, khi cần tháo rời hay vận chuyển cũng không gặp khó khăn gì. Tải trọng của những bộ kệ lưới cao mỗi tầng kệ chịu được 70 kg hàng hóa nên rất an tiện lợi.

Có rất nhiều loại kệ sắt có thể trưng bày được các hộp sữa cho cửa hàng và siêu thị.

Các mẫu kệ trưng bày sữa 

- Giá kệ sắt siêu thị 



Được thiết kế với mẫu mã hiện đại có tính thẩm mỹ cao, thiết kế lắp ghép đơn giản dễ sử dụng. Kệ sắt siêu thị có nhiều mẫu từ kệ đôi, kệ đơn đến đầu kệ phù hợp trưng bày nhiều sản phẩm sữa từ sữa hộp, sữa gói, đến sữa bột... Nhiều cửa hàng sữa bỉm, cửa hàng mẹ và bé lựa chọn sử dụng. 


- Giá kệ sắt đa năng v lỗ

Nhắc đến kệ sắt để hàng hóa chúng ta không thể bỏ qua giá kệ sắt V lỗ đa năng, với kết cấu lắp ghép, nối các chi tiết từ mâm kệ đến chân trụ bằng ốc vít, bu lông vô cùng chắc chắn. Tải trọng của mỗi tầng kệ lên đến 100kg trên tầm mâm nên để được nhiều hàng hóa an toàn. 



Do khả năng chịu tải lớn nên các cửa hàng bỉm sữa thường dùng trưng bày các hộp sữa bột, tiết kiệm được diện tích bày hàng cho cửa hàng một cách hiệu quả. Nhiều người tích hợp trưng bày cả sữa cả bỉm tã, và đồ chơi lên đa năng này để làm gọn không gian. 

Tuổi thọ kệ đa năng bằng sắt v lỗ cao, người dùng không tốn thời gian và chi phí đầu đầu tư nhiều lần. 

Tại sao nên mua giá kệ trưng bày sữa Thăng Long 

Có nhiều bên kinh doanh buôn bán giá kệ trưng bày sữa đẹp, từ kệ gỗ, kệ sắt đến kệ kính ... mang đến sự lựa chọn phong phú cho nhu cầu trưng bày sản phẩm cho cửa hàng.

Tuy nhiên các bạn cần một đơn vị chuyên về giá kệ sắt trưng bày sản phẩm, đảm bảo uy tín chất lượng với giá thành hợp lý thì hãy liên hệ với tổng kho giá kệ Thăng Long. 

Đơn vị chúng tôi có nhiều năm chuyên sản xuất và thi công lắp đặt giá kệ trưng bày hàng hóa, có nhiều kinh nghiệm để hỗ trợ, tư vấn báo giá cho khách hàng lựa chọn những bộ kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như không gian.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay