Ad (728x90)

Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Filled Under: , ,

Lấy hàng tạp hóa giá sỉ ở đâu tốt nhất

giá kệ tạp hóa giá kệ thăng long kệ hàng tạp hóa
Lấy hàng tạp hóa giá sỉ ở đâu khi kinh doanh bán hàng tạp hóa? có lẽ đây không phải là câu hỏi của riêng tôi, mà là câu hỏi chung của rất nhiều người muốn kinh doanh buôn bán hàng tạp hóa. Bởi khi nhập được hàng giá sỉ sẽ thu lại lợi nhuận cao do đó nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng tạp hóa giá sỉ rất lớn. Qua quá trình nghiên cứu tôi biết được nguồn hàng tạp hóa sỉ ở những địa chỉ sau.

Chợ đầu mối: Đối với các chủ đầu tư, nhà kinh doanh đặc biệt bán hàng tạp hóa chắc chắn không còn xa lạ gì với các chợ đầu mối. Đây là nơi các nhà phân phối, đại lý bán hàng trao đổi nguồn hàng với nhau, nên sẽ có rất nhiều mặt hàng giá rẻ cho bạn lựa chọn. Chợ đầu mối có đa chủng loại mặt hàng với số lượng lớn và chất lượng khác nhau. Nên bạn phải tìm hiểu kỹ trước khi nhập hàng tránh mua phải hàng kém chất lượng và bị ép giá cao.


Chợ đầu mối có cả 2 miền Bắc và Nam nên dù ở đâu bạn vẫn có thể lấy hàng ở chợ đầu mối. Ở miền Bắc ban có thể đến chợ đầu mối ở chợ Thổ Tang tại Vĩnh Phúc, chợ La Phù chợ Đồng Xuân, chợ Nguyễn Siêu,... Ở miền Nam bạn có thể đến các chợ đầu mối như chợ Bình Điền, chợ Bình Tân, chợ Kim Biên,...

>>> Tham khảo các mẫu kệ bày hàng tạp hóa tại: https://sieuthigiake.com/lap-dat-gia-ke-sieu-thi/gia-ke-bay-hang-tap-hoa.html

Nhà sản xuất, nhà phân phối: Đây là nơi lý tưởng cũng như hợp lý nhất vừa giúp bạn nhập với số lượng lớn và có được giá sỉ rẻ, đây cũng là nơi rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nếu nhập hàng tại kho bạn sẽ được báo giá chi tiết với mức giá niêm yết không qua khâu trung gian, vừa giảm chi phí vận chuyển vừa tiết kiệm thời gian. Bên cạnh bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khi nhập hàng tại kho sản xuất, như vậy lựa chọn nhập hàng trực tiếp từ nhà phân phối, nhà sản xuất là một lựa chọn đúng đắn.

Nhập khẩu: Sử dụng hàng xách tay, hàng nhập khẩu là xu hướng của nhiều đối tượng khách hàng trong xã hội hiện đại ngày nay. Vì thế bạn có thể mở rộng phạm vi lấy hàng về bán bằng cách nhập khẩu. Tuy nhiên sẽ phải mất chi phí qua khâu trung gian nên giá cả sẽ cao hơn so với mặt hàng nội địa, bởi vậy bạn phải chuẩn bị số vốn nhất định. Bạn có thể nhập hàng ngoại bằng cách nhờ bạn bè xách tay về hoặc đặt hàng qua các kênh taobao, amazon,... 


Đại lý lớn: Một số siêu thị đại lý lớn bạn có thể nhập hàng đó là Big C, Metro, .. ngoài cung cấp hàng hóa các siêu thị lớn còn có dịch vụ giao hàng tận nơi hỗ trợ khách hàng tiềm năng, giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển và thời gian.

Nhu cầu kinh doanh bán hàng tạp hóa là mô hình phổ biến thu lợi nhuận cao vì thế rất có tiềm năng phát triển. Nếu bạn có ý định kinh doanh mở cửa hàng tạp hóa mà chưa biết nhập hàng giá sỉ ở đâu thì hãy lưu nội dung này lại để tham khảo nhé.

>>> Tham khảo chi tiết các mẫu kệ để hàng tại: https://sieuthigiake.com/gia-ke-sieu-thi.html

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay