Ad (728x90)

Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Filled Under: , ,

kỹ thuật trưng bày hàng hóa trong siêu thị

giá kệ để hàng siêu thị kỹ thuật trưng bày hàng hóa trong siêu thị thiết bị siêu thị
Trưng bày hàng hóa là vấn đề quan trọng trong bán hàng đối với một siêu thị, bởi khi trưng bày hàng hóa chuyên nghiệp ảnh hưởng đến việc thu hút khách hàng gia tăng doanh thu.

Vậy làm thế nào để trưng bày hàng hóa siêu thị hiệu quả? Hãy tham khảo kỹ thuật trưng bày hàng hóa trong siêu thị được chia sẻ dưới đây để áp dụng nhé.

Tại sao phải trưng bày hàng hóa

Việc trưng bày hàng hóa trong siêu thị đem lại những lợi ích sau:
  • Thu hút sự chú ý, kích thước sự mua hàng bằng giác quan
  • Kéo dài thời gian mua sắm của khách hàng
  • Giúp khách hàng tìm và lấy hàng tiện lợi hơn
  • Tiết kiệm được diện tích, có được không gian rộng thông thoáng

Kỹ thuật trưng bày hàng hóa trong siêu thị 

Phân khu hàng hóa trước khi trưng bày

Để tạo ra không gian chuyên nghiệp thì trước khi trưng bày nên phân khu hàng hóa rõ ràng và khoa học. nhóm những mặt hàng cùng chủng loại vào một khu như khu vực bánh kẹo, khu vực đồ uống, khu vực gia vị, khu vực đồ ăn riêng… Việc phân khu vực rõ ràng trong cửa hàng này còn là cách để dễ dàng quản lý hàng hóa nên trước khi trưng bày sản phẩm không được quên phân chia rõ khu vực sản phẩm.

Sắp xếp hàng hóa ngăn nắp, rõ ràng trên kệ

Sau khi đã phân khu rõ ràng hãy sắp xếp hàng hóa lên trên giá kệ để hàng siêu thị, để trưng bày được nhiều mặt hàng và gọn gàng hơn nên sắp xếp theo trình như sau: 

- Sắp xếp theo nhu cầu sử dụng: Những mặt hàng có nhu cầu sử dụng cao là những mặt hàng cần thiết nên trưng bày ở bên trong và đưa những mặt hàng ngoài chủ đích ra bên ngoài. Cách trưng bày này sẽ thúc đẩy nhu cầu mua hàng bất chợt ngoài dự định.

- Sắp xếp theo kích thước của sản phẩm: Để không bị sản phẩm to che khuất đi những sản phẩm nhỏ gọn thì nên trưng bày mặt hàng kích thước lớn vào bên trong và đưa mặt hàng nhỏ ra ngoài.

- Áp dụng một số lưu ý khi trưng bày hàng hóa như: Trưng bày một cách dễ nhìn, dễ thấy và dễ lấy hàng nhất, khoảng cách các giá kệ phải hợp lý, tạo ra lối đi thoải mái cho người mua hàng.

Trên đây là một số cách trưng bày hàng hóa trong siêu thị được đánh giá đem lại hiệu quả trong quá trình sử dụng. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn áp dụng vào việc bày trí hàng hóa trong cửa hàng, siêu thị của mình. Công ty Thăng Long thiết kế sản xuất và cung cấp giá bán hàng siêu thị, kệ hàng tạp hóa và đầy đủ thiết bị siêu thị bán hàng khác. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay