Ad (728x90)

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Filled Under: ,

Các mẫu kệ trưng bày giày dép đẹp nhất hiện nay

kệ trưng bày giày dép mẫu kệ để giày dép đẹp nhất hiện nay
Thị phần kinh doanh giày dép trên thị trường hiện nay rất sôi động các cửa hàng bán giày dép mọc lên khắp nơi, khiến cho nhu cầu sử dụng giá kệ để giày dép tăng cao.

Nếu bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng bán giày dép và đang tìm mẫu kệ trưng bày giày dép thì nội dung dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những mẫu kệ để giày dép đẹp nhất hiện nay.

Kệ siêu thị lưng lưới để giày dép

Đây là mẫu kệ được sử dụng phổ biến trong các shop giày dép, kệ được thiết kế thông thoáng và gọn nhẹ, dễ sử dụng, giá kệ lưng lưới trưng bày giày dép gọn gàng, giúp khách hàng dễ dàng quan sát sản sản phẩm trưng bày.


Ưu điểm của kệ độ bền chắc chắn, bày được nhiều giày dép gọn gàng, bạn có thể trưng bày nhiều giày dép khác nhau trên kệ và gắn móc treo lên lưng lưới của kệ siêu thị. Cách này sẽ giúp bạn tối ưu được kệ để trưng bày sản phẩm.

Kệ lưng tôn đục lỗ trưng bày giày dép

Đây là một trong những mẫu kệ thiết kế tinh tế, mẫu mã hiện đại và ấn tượng nhất thị trường hiện nay. Với tấm lưng tôn đục lỗ li ti không chỉ tạo cảm giác thông thoáng kệ và không gian mà còn đem đến sự sang trọng cho kệ, tính thẩm mỹ cao. Tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm khi trưng bày trên kệ.

Trưng bày giày dép kệ tôn liền

Nếu bạn có nhu cầu trưng bày giày dép số lượng lớn và nặng thì sử dụng kệ tôn liền là sự lựa chọn hợp lý nhất. Kệ có tải trọng tốt nhất bởi kết cấu tôn liền rất chắc chắn, tải trọng lớn chứa được nhiều giày dép an toàn tuyệt đối.


Kệ tôn liền đực đánh giá là mẫu kệ để giày dép đẹp, chất và sang trọng nhất, do đó giá thành của mẫu kệ này có phần nhỉnh hơn so với các mẫu kệ để giày dép khác.

Kệ sắt V lỗ trưng bày giày dép.

Một trong những mẫu kệ trưng bày giày được sử dụng nhiều là kệ sắt v lỗ đa năng này, đây là mẫu kệ tải trọng cao nhất có tải trọng từ 90 - 150 kg/ tầng sàn. Do đó các cửa hàng siêu thị thường chọn là kệ kho lưu trữ giày dép và các hộ gia đình hoặc văn phòng cũng chuộng kệ v lỗ để giày dép.


Tất cả các mẫu kệ để giày dép này đều được phun sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống cháy nổ, chống mối mọt han gỉ, đảm bảo sử dụng được lâu dài không lo xuống cấp.

Trên đây là những mẫu kệ thời trang  trưng bày giày dép được ưa chuộng nhất thị trường, công ty giá kệ Thăng Long là một trong những địa chỉ uy tín sản xuất và cung cấp tất cả các mẫu kệ để giày dép trên thị trường với giá gốc và đảm bảo chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.


Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay