Ad (728x90)

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Filled Under: ,

Tại sao nên sử dụng kệ kho hạng trung

kệ kho kệ kho hạng trung tải
Trong thời gian gần đây kệ kho hàng trung là mẫu kệ thu hút sự quan tâm của nhiều người, vì sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. 
So với những chiếc kệ nhà kho khác thì mẫu kệ kho hạng trung tải đang có nhiều ưu thế vượt trội từ vẻ đẹp đến công năng sử dụng. Nếu đặt vào vị trí khách hàng thì trước khi mua một món đồ nào đó chúng ta đều muốn biết rõ về sản phẩm. Vì vậy hãy cùng xem những lợi ích cũng như cách sử dụng kệ kho hàng trung này là gì nhé.

Những lợi ích hấp dẫn của kệ hạng trung 

  • Giải pháp trưng bày hàng hóa cho mọi nhà kho

Kệ hạng trung được cấu tạo từ sắt cao cấp, thiết kế khoa học với kích thước tiêu chuẩn phù hợp với mọi diện tích, nên có thể sử dụng trưng bày hàng hóa ở mọi nhà kho. 

  • Khả năng lưu trữ linh hoạt

Kết cấu lắp đặt kệ đơn giản, được lắp ghép với nhau từ các chi tiết linh hoạt nên dễ sử dụng, thuận tiện thay đổi vị trí lắp đặt kệ ở mọi nơi. Các tầng kệ thông thoáng, có thể lưu trữ hàng hóa linh hoạt từ mọi phía rất thuận tiện. 

  • Tối ưu được diện tích nhà kho

Kệ nhà kho ra đời với mục đích tối ưu diện tích lưu trữ hàng hóa trong nhà kho, bởi vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. Ngoài những chiếc kệ được sản xuất bằng kích thước tiêu chuẩn còn được sản xuất những chiếc kệ trung tải phi tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.

Những lưu ý khi sử dụng giá kệ hạng trung

  • Chọn kích thước phù hợp 

Các nhà kho hiện nay rất phong phú và đa dạng về diện tích và mặt bằng do đó bạn phải lựa chọn kích thước phù hợp với nhà kho. Lựa chọn kích thước phù hợp với nhà kho chính là cách tối ưu diện tích nhà kho, làm cho nhà kho gọn gàng ngăn nắp.

  • Xác định rõ tải trọng của kệ

Việc xác định rõ ràng tải trọng của kệ sẽ giúp bạn trưng bày số lượng hàng hóa phù hợp với kệ, tránh được võng kệ cũng như hư hỏng kệ. 

  • Tính toán kỹ mặt bằng để mua số lượng vừa đủ

Để tiết kiệm chi phí thì việc tính toán kỹ mặt bằng nhà kho để trang bị số lượng kệ vừa đủ, không thừa không thiếu là điều cần thiết. 
Các bạn vừa tìm hiểu xong những lợi ích mà kệ kho trung tải đem lại, qua những thông tin này chắc chắn đã hiểu biết được lý do nên sử dụng giá kệ hàng trung cho nhà kho của mình rồi đúng không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ trung tải hãy liên hệ với chúng tôi nhé, bởi ngoài kệ hàng trung tải tôi còn có kệ hàng nặng, kệ đa năng và các mẫu kệ bán hàng siêu thị khác.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay