Ad (728x90)

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Filled Under: , , ,

Nhà cung cấp kệ siêu thị đơn giá tốt toàn quốc

giá kệ thăng long kệ bày hàng kệ đơn siêu thị kệ siêu thị

Bạn đang có nhu cầu mua kệ đơn siêu thị với chất lượng và giá bán tốt nhất hãy đến với giá kệ Thăng Long – đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ uy tín hiện nay. Các mẫu giá kệ đơn tại đây đều có mẫu mã, kích thước đa dạng với chế độ bảo hành lâu dài.


Kệ đơn siêu thị hay còn gọi là kệ áp tường là loại kệ có 01 mặt để trưng bày hàng hóa, 01 mặt kệ được kê áp vào tường. Kệ đơn siêu thị hiện là mẫu kệ siêu thị phổ biến và hiện đang được nhiều khách hàng sử dụng nhất. Kệ đơn siêu thị thường được sát vách tường nhằm tiết kiệm tối đa cho những cửa hàng, siêu thị và là giải pháp hoàn hảo cho những không gian siêu thị, cửa hàng có diện tích nhỏ, hẹp.

Tùy từng mặt bằng khác nhau mà kệ đơn siêu thị sẽ có kích thước, chiều cao khác nhau. Phổ biến nhất là các mẫu kệ có chiều cao 1,8 m – 2 m, và chiều dài từ 0,9 m – 1,2 m. Tuy nhiên kích thước này có thể tùy chỉnh, phụ thuộc vào diện tích và chiều cao không gian cửa hàng, siêu thị của bạn.

Ưu điểm của kệ đơn bày hàng siêu thị

Kệ đơn là thiết bị trưng bày và và lưu trữ hàng hóa vô cùng quan trong, giúp không gian mua sắm của bạn trở nên chuyên nghiệp, đại, thông thoáng, thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm.

Kệ cao thiết kế từ 3 – 6 tầng để hàng, do đó bạn có thể thêm hoặc bớt các tầng kệ tùy theo chiều cao của siêu thị và số lượng hàng hóa muốn trưng bày. Vừa giúp tối ưu không gian mua sắm vừa giúp bạ tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư đáng kể.

Là một trong những đơn vị sản xuất và bán kệ siêu thị với chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cam kết đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng với kích thước, tải trọng khác nhau. Để được tư vấn thêm về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay