Ad (728x90)

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Filled Under: ,

Cổng từ dùng để làm gì?

cổng từ thiết bị siêu thị
Ngày nay cổng từ đã trở thành thiết bị quan trọng và được sử dụng phổ biến trong đời sống xã hội, được sử dụng chủ yếu cửa ra vào trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng...

Cổng từ là gì? Cổng từ còn được gọi là cửa từ là thiết bị sử dụng hệ thống cảm ứng điện phát ra tín hiệu xung quanh cửa nếu cửa gặp một vật nào đó hoặc là kim thì sẽ có sự biến thiên.

Cổng Từ An Ninh Chống Trộm Eguard EG502
Đây được coi là sản phẩm hiện đại, và thông minh thường được lắp đặt ở cửa ra vào trong các đại lý, cửa hàng, siêu thị và trung tâm thương mại với mục đích đảm bảo an ninh, an toàn tránh thất thoát hàng hóa. Cửa từ đảm bảo an toàn phù hợp với mọi ngành nghề hoạt động kinh doanh. 
Công dụng của cổng từ để dò an ninh, nhanh chóng phát hiện ra những biểu hiện đáng nghi và kịp thời khắc phục, tạo ra sự an toàn và yên tâm cho con người. Đây là thiết bị hiện đại về dễ sử dễ dàng kiểm soát và tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian thuê bảo vệ cho cơ quan, cửa hàng hay siêu thị của mình. 

Ứng dụng của hệ thống cửa từ

Cổng từ chủ yếu được ứng dụng vào việc dò an ninh, phát hiện hành vi xấu như trộm cắp tài sản, do đó thường được sử dụng trong kinh doanh buôn bán ở các siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, shop thời trang và phụ kiện, thế giới di động. Bên đó cửa từ cũng được dùng trong các văn phòng chính phủ, cơ quan nhà nước để đảm bảo an toàn.

Hiện nay cửa từ có rất nhiều loại như cửa từ vân tay, cửa từ bấm số, cửa từ an ninh chống trộm,... do đó có thể dựa vào tính chất công việc và nhu cầu sử dụng mà chúng ta lựa chọn loại cửa từ phù hợp.

cổng từ an ninh trong cửa hàng

Mua cổng từ ở đâu giá rẻ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán hệ thống cửa từ nên chúng ta có thể dễ dàng mua được thiết bị hiện đại và thông minh này. Thăng Long cũng là một đơn vị trực tiếp phân phối cửa từ an ninh cho khách hàng trên cả nước, không tốn chi phí vận chuyển qua khâu trung gian nên luôn bán với giá ưu đãi, mức giá cạnh tranh phù hợp với nhu cầu sử dụng khách hàng. Ngoài cửa từ đơn vị còn nhiều thiết bị siêu thị khác như  hệ thống bán hàng, móc treo đồ, máy check mã vạch ... Nếu bạn quan tâm và muốn mua cửa từ an ninh hãy liên hệ với công ty theo thông tin dưới đây.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay