Ad (728x90)

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Filled Under: , ,

Làm thế nào để mở cửa hàng tạp hóa

giá kệ bán hàng tạp hóa giấy tờ cần thiết mở cửa hàng tạp hóa mở cửa hàng tạp hóa

Khi xã hội càng phát triển nhu cầu mua sắm của người dân cao thì hình thức kinh doanh bán hàng tạp hóa càng mở rộng, tuy nhiên vẫn có nhiều người đặt đặt ra câu hỏi làm thế nào để mở cửa hàng tạp hóa?

Và nhận được sự quan tâm của nhiều người, nếu bạn cũng đang muốn biết câu trả lời thì nội dung dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn.


Mô hình kinh doanh mở cửa hàng tạp hóa không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, đây là hình thức kinh doanh đơn giản, ít vốn lãi nhiều nên thu hút nhiều người tham gia, đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa. 


Chỉ cần chuẩn bị một chút vốn và tham khảo một số kinh nghiệm từ những người đi trước là có thể mở một cửa hàng tạp hóa nho nhỏ kinh doanh những mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm của bà con.


Những nguồn vốn mở cửa hàng tạp hóa.
  • Vốn thuê mặt bằng: Mặt bằng là yếu tố cần phải có khi bán hàng tạp hóa, nếu bạn có sẵn mặt bằng thì rất thuận tiện nhưng chưa có bắt buộc phải thuê. Để thuận tiện buôn bán nên chọn mặt bằng thuận lợi như gần mặt đường, gần khu dân cư, tập thể, trường học, có đông người qua lại. Chú ý nên mở xa chợ và siêu thị để giảm sự cạnh tranh cho việc kinh doanh của mình. 
Thường nguồn vốn cho thuê mặt bằng ở thành thị khoảng 10- 15 triệu/ tháng, ở nông thôn từ 5 - 10 triệu/ tháng.
  • Vốn đầu tư trang thiết bị: Trang thiết bị là giá kệ trưng bày hàng tạp hóa để hàng hóa của bạn gọn gàng, sắp xếp hợp lý phục vụ mua bán dễ dàng hơn, qua đó cũng là cách lưu trữ bảo quản hàng hóa của bạn tốt hơn, tránh bị ẩm mốc và gây hại của vật xung quanh. Ngoài ra phần mềm quản lý bán hàng cũng rất cần thiết giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý cửa hàng đơn giản hơn. Nếu cửa hàng bạn rộng hãy trang bị thêm camera giám sát, máy check mã vạch, máy in hóa đơn, những trang thiết bị này đều là công cụ giúp bạn kinh doanh tốt hơn nên đừng bỏ qua nhé. 
Chỉ cần bỏ ra từ 30 đến 40 triệu là bạn có thể sử dụng những trang thiết bị cần thiết này.
  • Vốn nhập hàng: Với cửa hàng nhỏ, mởi bắt đầu chỉ cần nhập một số mặt hàng thiết yếu trong của người dân để tìm hiểu và tham khảo nhu cầu, sau khi đã quen dần bạn hãy nhập thêm hàng hóa. Do đó mới đầu chỉ cần nhập khoảng 50 triệu hàng là thoải mái bán.
  • Vốn khác nếu cần thiết: Đó là vốn thuê nhân viên, trang trí cửa hàng, quảng cáo marketing Những vốn này thường được cửa hàng và siêu thị đầu tư ngay từ đầu, nhưng nếu bạn mới kinh doanh nhỏ chưa thấy cần thiết có có thể bỏ qua hoặc đầu tư sau khi cửa hàng phát triển hơn. 

Ngoài việc chuẩn bị tốt nguồn vốn bạn nên chuẩn bị giấy tờ cần thiết mở cửa hàng tạp hóa và học hỏi một số kinh nghiệm bán hàng tạp hóa như kinh nghiệm nhập nguồn hàng như thế nào được giá rẻ, hàng chất lượng, tham khảo nhu cầu mua sắm và đối tượng khách hàng, nhưng hình thức tăng doanh thu cửa hàng, kinh nghiệm trang trí, trưng bày hàng hóa ấn tượng và quảng cáo, các chương trình ưu đãi để khách mua hàng của mình...

Trên đây chính là một số kinh nghiệm cũng như phương thức để mở cửa hàng bán tạp hóa. Mong rằng sẽ phần nào bổ trợ cho bạn chuẩn bị tốt cho kế hoạch kinh doanh sắp tới.

Công ty Thăng Long đã có 10 năm sản xuất và phân phối giá kệ bán hàng tạp hóa, không chỉ cung cấp mặt hàng chất lượng, giá cả hợp lý cho khách hàng mà còn sẵn sàng tư vấn kinh nghiệm kinh doanh buôn bán hàng hóa cho khách hàng. Nên bạn có thắc mắc và nhu cầu mua trang thiết bị bán hàng hãy liên hệ nhé.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay