Ad (728x90)

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Filled Under:

Bày trí giá kệ để hàng thế nào cho hợp lý

gia-ke-sieu-thi
Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng đảm bảo được tính năng trưng bày và sắp xếp hàng hóa thì giá kệ để hàng là sự lựa chọn thông minh đáp ứng được mọi yêu cầu và mục đích khác nhau, tuy nhiên nên bày trí như thế nào để hợp lý hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé.

Việc trưng bày sắp xếp hàng hóa cần phải theo những nguyên tắc nhất định vừa tiết kiệm tối đa diện tích không gian mặt bằng vừa mang lại những hiệu quả cao nhất trong kinh doanh dưới đây Thăng Long xin chia sẻ giúp bạn hiểu nhiều hơn trong việc nâng cao kinh doanh.


Bày trí giá kệ để hàng thế nào cho hợp lý

>>>Xem thêm: kệ bày hàng tạp hóa


Việc thu hút khách hàng đến cửa hàng xem sản phẩm và hàng hóa nhiều hơn điều này có thể quyết định đến doanh thu . Không một chủ doanh doavà lợi nhuận của cửa hàng cần có một số nguyên tắc nhất định cần thiết từ việc chất lượng hàng hóa giá cả và việc sắp xếp phân loại và bài trí không gian có tối ưu hay không.

Việc bố trí không gian 

Không gian quyết định rất nhiều đến quyết định mua và thu hút khách hàng điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố vì theo nhiều nghiên cứu đôi khi khách hàng mua theo cảm tính.
+ Điểm tiếp xúc đầu tiên 


Cửa vào là điểm tiếp xúc đầu tiên được gọi với cái tên là khu giảm áp là không gian mà khách hàng mục tiêu bước vào khu vực này nằm trong phạm vị từ 3-8m phụ thuộc vào độ lớn và diện tích mặt bằng đây có thể là điểm đầu tiên để khách hàng đưa ra những đánh giá nhất định dựa trên một số tiêu chí như hàng hóa đồ đạc trang trí màu sắc vì đây là điểm chuyển tiếp từ bên ngoài.

Theo nhiều nghiên cứu thì khách hàng thường rẻ sang phải một cách vô ý thức đến 90% giúp khách hàng đi theo một lộ trình bố trí của cửa hàng để tăng cơ hội và khả năng bán hàng khiến khách hàng đi theo một lộ trình bạn đã sắp đặt và thông thường bố trí sản phẩm hấp dẫn vào cuối mỗi đường.
Thu hút khách hàng bằng cách lôi cuốn và kích thích khách đi chậm lại nh nghiệp hay cơ sở nào muốn khách hàng đi nhanh qua những sản phẩm của mình điều này làm hạn chế giảm số lượng sản phẩm mà họ sẽ mua việc kích thích khách hàng thường được đưa ra bằng những cách như một màn hình quảng cáo sản phẩm, một bảng hiệu hay đại loại như thế.


Quầy tính tiền hay vị trí đặt bàn thu ngân

Vị trí đặt bàn thu ngân luôn là vấn đề được đặt ra bàn thu ngân vừa là nới có thể quan sát được toàn bộ đồng thời nên được đặt tại điểm dừng tự nhiên trong lúc khách hàng tham quan mua sắm còn phụ thuộc vào diện tích và cách bố trí mặt bằng.
Thiết kế hàng hóa bên trong cửa hàng

Không chỉ không gian như màu sắc ánh sáng mà còn bởi sự sắp xếp phân loại hay bố trí hàng hóa như thế nào có hợp lý hay không luôn là vấn đề được đặt ra.

Sắp xếp hàng hóa 

Đây là một trong những vấn đề mà hầu hết các khách hàng quan tâm liên quan việc sắp xếp hay phân loại hàng hóa lên kệ bày hàng siêu thị như thế nào luôn là điều cần quan tâm.
Phân loại hàng hóa 

Hàng hóa cần được phân loại theo những nguyên tắc và tiêu chí nhất định như đối tượng khách hàng, giá cả và chất lượng.

Vị trí hàng hóa 

Việc quan tâm đến hàng hóa không chỉ là điều sắp xếp phân loại mà còn một phần về vị trí hàng hóa cũng cần quan tâm có những nguyên tắc quan trọng cần phải chú ý như hàng nặng đặt ở dưới và theo nghiên cứu thì hầu hết điểm thu hút và mang lại hiệu quả bán hàng lớn nhất đó là ở ngang tầm mắt và cao hơn đồng thời với những hàng hóa có chất lượng khác nhau không nên đặt ở cùng vị trí giúp khách có sự so sánh nhất định.

Trên đây là những thông tin chi tiết giúp bạn có thể hiểu được những nguyên tắc nhất định trong việc thiết kế không gian và bố trí mặt bằng và sắp xếp hàng hóa.
Hãy đến với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng những kinh nghiệm cần thiết để trưng bày sắp xếp và bài trí hàng hóa một cách khoa học và quy mô hơn.

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay