Ad (728x90)

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Filled Under: ,

Loại giá kệ nào bán chạy nhất năm 2017

gia-ke-sieu-thi tu-van
Năm 2017 là năm phát triển nhanh chóng của các chuỗi siêu thị lớn nhỏ và các cửa hàng tạp hóa. Sự phát triển này kéo theo nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị cũng tăng lên.

Trên thị trường  có rất nhiều loại giá kệ siêu thị  với mẫu mã đa dạng, đủ loại kích thước phù hợp với từng loại hàng hóa bày trong siêu thị. Giá kệ siêu thị như là một phần không thể thiếu thể hiện sự chuyên nghiệp của siêu thị đó. Do đó các doanh nghiệp rất quan tâm đến việc chọn lựa giá kệ siêu thị.

Có 2 loại giá kệ siêu thị được dùng phổ biến được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2016 đó là kệ siêu thị lưới và kệ siêu thị tôn đột lỗ cao cấp. Thế mạnh của 2 loại giá kệ này là thiết kế đẹp hiện đại, chắc chắn hài hòa với mọi không gian trưng bày của siêu thị.

Loại giá kệ nào bán chạy nhất năm 2017

>> Xem thêm: Lắp đặt giá kệ siêu thị tại Hà Giang

Kệ để hàng siêu thị loại lưới, tôn đột lỗ cao cấp được hầu hết các siêu thị bán lẻ như Aeon, BigC, T Mart, Coop Mart sử dụng để trưng bày hàng hóa.

Còn rất nhiều các sản phẩm giá kệ chuyên dùng để bày hàng trong siêu thị quý khách có thể tham khảo như: kệ kho hàng, kệ sắt V lỗ, kệ để hàng siêu thị...tại website: http://sieuthigiake.com

Thăng Long là nhà cung cấp lớn nhất các sản phẩm về giá kệ siêu thị tại Hà Nội, kệ kho hàng giá rẻ trên cả nước. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất thiết kế trực tiếp bởi Thăng Long luôn cho ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất. Ngoài ra nếu quý khách có thắc mắc hoặc cần tư vấn mở siêu thị chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Nếu có nhu cầu mua hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONGHotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.comKhu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay