Ad (728x90)

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Filled Under:

Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt giá kệ siêu thị nhanh chóng và đơn giản nhất.

gia-ke-sieu-thi
Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp và setup giá kệ siêu thị tuy nhiên với chúng tôi công ty giá kệ Thăng Long luôn đảm bảo uy tín và chất lượng.

Việc đầu tiên bạn cần tìm hiểu cấu tạo một bộ kệ siêu thị hoàn chỉnh gồm có những bộ phân chi tiết nào. Sau đó tìm hiểu xem tác dụng của chúng trong tổng thể sản phẩm. Một bộ kê hoàn chỉnh bao gồm các bộ phận sau : chân trụ, tay đỡ, mâm đợt, khung lưới, rào chắn và riềm cài giá.

Việc lắp đặt giá kệ siêu thị rất đơn giản chỉ cần nhìn qua là có thể lắp được.

Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt giá kệ siêu thị nhanh chóng và đơn giản nhất.


Chi tiết cách lắp đặt cho mọi người : 

- Đầu tiên bạn cần lắp khung lưới vào 2 chân trụ để giá kệ có thể đứng được. Bạn chỉ cần ghép các tai ở 4 góc khung lưới đặt vào các lỗ đã đục sẵn 2 bên chân kệ. 

- Tiếp theo bạn đặt mâm đáy lên trên 2 chân đế. 

- Bước kế tiếp là lắp các tay đỡ vào thân của chân kệ. Tùy vào từng mặt hàng và cách bạn chia tầng mà bạn phân khoảng cách giữa các tầng để hàng khác nhau từ đó bạn sẽ lắp tay đỡ vào. Ở mỗi tay sẽ có các vấu ( thường sẽ là 3 vấu ) để bạn cài vào các lỗ đã được đục sẵn dọc thân kệ. 

- Bước tiếp nữa là lắp đặt các mâm đợt lên 2 tay đỡ ở 2 chân kê.

Như vậy là bạn đã gần lắp xong một bộ kệ việc còn lại là lắp rào chắn hàng và riềm cài giá vào viền ngoài mỗi mâm kệ. 

Hết sức đơn giản và dễ tháo lắp phải không? Nó sẽ giúp ích bạn rất nhiều nếu như siêu thị của bạn cần phải nâng cấp, thay đổi vị trí hoặc mua thêm giá kệ để bày hàng. Hơn thế nữa nó vô cùng bổ ích với những khách hàng ở tỉnh xa khi chúng tôi không có điều kiện đến tận nơi lắp đặt và hướng dẫn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất.


GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay