Ad (728x90)

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Filled Under:

Điều khiến khách hàng lựa chọn giá kệ để hàng siêu thị Thăng Long

tu-van
Giá kệ để hàng siêu thị không thể thiếu trong các cửa hàng tạp hóa hiện đại. tuy nhiên trên thị trường có hầu hết loại giá kệ để hàng siêu thị sở hữu mẫu mã khác nhau của các nhà phân phối khác nhau.

Mỗi một đơn vị cung cấp sẽ cho ra đời các mẫu kệ khác nhau với những tiêu chuẩn khác nhau tùy thuộc vào công nghệ và giá bán mức giá tạo nên bộ kệ.

Hình thức kinh doanh shop tạp hóa thường là hình thức kinh doanh lâu dài nên việc trang bị những trang thiết bị cho cửa hàng như giá kệ siêu thị giá rẻ , Gia ke kho hang, bàn thu ngân, máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch...cần có độ bền cao, hiệu quả sử dụng lâu dài để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như hoạt động kinh doanh về sau.

Điều khiến khách hàng lựa chọn giá kệ để hàng siêu thị Thăng Long


Vậy tại sao bạn nên dùng giá kệ siêu thị Thăng Long cũng như những trang thiết bị khác của Thăng Long ?

Câu trả lời sẽ có ngay sau đây:

1- Giá kệ siêu thị là sản phẩm chủ đạo của chúng tôi , hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh giá kệ từ những năm trước nhất kệ siêu thị được du nhập vào Việt Nam nên Thăng Long luôn cho ra đời sớm nhất các mẫu kệ phù hợp mang yêu cầu của thị trường.

2- Chất lượng kệ đạt chuẩn kĩ thuật, những thông số đều đảm bảo yêu cầu bày hàng hóa, tôn chuẩn và được gia công tỉ mỉ chính xác.

3- Kích thước đa dạng, khảo sát mặt bằng trước khi lên thiết kế nhằm tiết kiệm giá bán đầu tư và bố trí giá kệ hợp lý nhất.

>> Xem thêm: kệ bày hàng siêu thị tại Hưng Yên

Dịch vụ hỗ trợ người dùng của Thăng Long:

+ Giải đáp miễn phí sao cho đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho khách hàng .
+ Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nhà.
+ Bảo hành sản phẩm dài hạn

Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm kệ bày hàng siêu thị , giá kệ kho hàng giá rẻ và thiết bị siêu thị khác như máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, phần mềm bán hàng, cổng từ an ninh siêu thị...

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611
Địa chỉ: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay