Ad (728x90)

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Filled Under:

Tư vấn lựa chọn giá kệ siêu thị mini năm 2017

gia-ke-sieu-thi
Năm 2017 là năm tăng trưởng mạnh mẽ của các hệ thống siêu thị lớn nhỏ và các cửa hàng bán lẻ. Siêu thị mini mọc lên như nấm kéo theo nhu cầu của thị trường sử dụng giá kệ siêu thị cũng tăng lên.

Trên thị trường  có rất nhiều loại giá kệ siêu thị  với mẫu mã phong phú, đủ loại kích thước thích hợp với từng nhóm hàng hóa bày trong siêu thị. Giá kệ siêu thị như là một phần không thể thiếu thể hiện tính chuyên nghiệp của siêu thị đó. Do đó các doanh nghiệp rất quan tâm đến việc chọn lựa giá kệ siêu thị.

Có 2 loại giá kệ siêu thị được dùng phổ biến được các chủ cửa hàng ưa thích nhất năm 2017 đó là kệ siêu thị lưới và kệ siêu thị tôn đột lỗ cao cấp. Ưu điểm của 2 loại giá kệ này là thiết kế đẹp hiện đại, chắc chắn hài hòa với mọi không gian trưng bày của siêu thị.

Tư vấn lựa chọn giá kệ siêu thị mini năm 2017

>> Xem thêm: Quy trình setup siêu thị mini từ A - Z

Giá kệ siêu thị lưới, tôn đột lỗ cao cấp được dùng nhiều chủ yếu trong các doanh nghiệp bán lẻ như Aeon, BigC, T Mart, Coop Mart sử dụng để trưng bày hàng hóa.

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm giá kệ chuyên dùng để bày hàng trong siêu thị như: kệ kho hàng, kệ sắt V lỗ, kệ để hàng siêu thị...tại website: sieuthigiake.com

 Thăng Long là nhà cung cấp lớn nhất các sản phẩm về giá kệ siêu thị tại Hà Nội, kệ kho hàng giá rẻ trên cả nước. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất thiết kế trực tiếp bởi Thăng Long luôn cho ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất. Khi cần tư vấn quý khách hãy liên hệ với Thăng Long để được nhận những lời khuyên hữu ích nhất

Mọi thắc mắc hay cần tư vấn quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Văn Phòng Làm Việc: Số 18 Dương Đình Nghệ -Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)
Điện thoại:  04.32031999  
Di động: 0919.467.868 - 0964.196.611
website: sieuthigiake.com
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay