Ad (728x90)

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2024

Filled Under: ,

Tại sao nên sử dụng kệ kho hạng trung để vải

kệ kho hạng trung kệ sắt để vải
Tại sao nên sử dụng kệ kho hạng trung để vải là câu hỏi của rất nhiều chủ kho bãi, nhà máy và doanh nghiệp.

Có thể chúng ta cũng dễ dàng nhìn thấy trong các kho để vải hiện nay phần lớn là kệ kho hạng trung. Tuy nhiên chưa có nhiều người hiểu rõ lý do nên chọn kệ hạng trung thay vì những loại kệ khác. Vậy thì chúng ta hãy đi giải đáp câu hỏi này trong nội dung dưới đây nhé.


Những ưu điểm của kệ kho hạng trung phù hợp với kệ để vải

Giá kệ hạng trung tải thuộc dòng kệ kho tải trọng trung bình, do đó các thông số của kệ được thiết kế ở mức vừa phải. Không quá to cũng không quá nhỏ, có nhiều ưu điểm phù hợp với việc sắp xếp các cuộn vải.


Kiểu dáng và kích thước phù hợp lưu trữ cuộn vải


Không quá nếu nói kệ hạng trung sinh ra để dành cho lưu trữ cuộn vải, bởi từ nhờ kiểu dáng đơn giản của kệ và kích thước không quá to cũng không quá bé vừa vặn với những cuộn vải nặng từ 70 - 100kg. Do đó kệ trung tải sẽ dễ dàng sắp xếp các cuộn vải lên các tầng kệ một cách gọn gàng.

Kệ khỏe chịu tải các cuộn vải tốt


Kệ trung tải được cấu tạo từ thép sơn tĩnh điện, có độ bền bỉ cao, khả năng chịu tải của kệ lớn. Đảm bảo sự an toàn khi để các cuộn vải lên kệ, tránh việc sập gãy kệ, giữ được chất lượng vải tốt hơn.

Tiết kiệm được nhiều diện tích xưởng


Kệ kho hạng trung được thiết kế chiều cao trung bình từ 1200mm - 2000mm, chiều dài từ 1000mm - 2000mm, chiều rộng từ 800mm - 1500mm. Với tải trọng dao động từ 200 - 500kg/ sàn. Do đó dựa trên diện tích mặt bằng lắp đặt và tải trọng của cuộn chúng ta sẽ lựa chọn thông số kỹ thuật phù hợp nhất. Khi đó sẽ tối ưu được không gian trong để sắp xếp các vải cuộn gọn gàng, tiết kiệm được nhiều diện tích kho vải của doanh nghiệp.




Khi càng nghiên cứu, đo đạc thiết kế mặt bằng chi tiết thì khả năng tối ưu diện tích để vải càng cao.

Ngoài ra những bộ kệ hạng trung còn được bán với mức giá hợp lý, do kích thước tải trọng không quá lớn, nên chi phí vật tư không quá nhiều.

Như vật thì việc chọn kệ hạng trung để lưu trữ bảo quản các cuộn vải cho xưởng may, là vô cùng hợp lý.

Các mẹo giúp kệ kho vải hạng trung tải bền bỉ được lâu hơn


Để kéo dài tuổi thọ giá kệ hạng trung khi sử dụng kệ, các bạn có thể tham khảo và áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây.
  • Lắp đặt kệ kho hạng trung để vải ở môi trường khô ráo, thông thoáng. Hạn chế để trong môi trường ẩm ướt dễ làm kệ bị han rỉ, làm cho vải bị ẩm mốc dẫn đến hư hỏng ảnh hưởng đến việc kinh doanh và doanh thu.
  • Sắp xếp các cuộn vải lên kệ theo từng loại một cách gọn gàng, như vậy sẽ dễ dàng cho việc quản lý, xuất nhập vải. Khi lấy hàng không mất nhiều thời gian cũng như công sức tìm kiếm.
  • Số lượng và tải trọng của vải phù hợp với kích thước và khả năng chịu tải của kệ kho. Bởi nếu nhồi nhét quá nhiều cuộn vải sẽ làm hư hỏng vải và mất thẩm mỹ, kệ kho cũng sẽ không chịu tải nổi dễ làm kệ bị gãy hoặc sập, gây hư hỏng cả hàng và kệ.
  • Không để vật sắc nhọn tiếp xúc lên kệ, hạn chế ốc vít tiếp xúc với cuộn vải
  • Khoảng cách giữa các dãy kệ để đồ vải phải hợp lý. Làm sao cho xe đẩy, nâng hàng di chuyển không va đập vào kệ và hàng vải.
  • Thường xuyên kiểm tra giá kệ, để kịp thời phát hiện tình trạng xuống cấp nếu có.


Như vậy thì cùng kệ trung tải để vải cũng như dùng kệ để đồ khác, nắm được các đặc điểm của kệ, dùng đúng cách chắc chắn sẽ nâng cao hiệu suất công việc.

Địa chỉ tư vấn thiết kế lắp kệ kho để vải trung tải đáng tin cậy


Hiện nay kệ kho để vải hay kệ trung tải đã trở thành những chiếc kệ kho thông dụng, cho nên chúng được bán ở nhiều đơn vị, thậm chí có sản phẩm thanh lý.

Xong với nhu cầu để vải cuộn thi khi mua kệ kho hàng phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng, làm sao cho kệ phù hợp với tải trọng, kích thước của từng cuộn vải mới dễ dàng quản lý và mang lại hiệu quả.

Tổng kho giá kệ Thăng Long có hơn 10 năm trong nghề làm kệ kho vải, giá kệ kho hàng. Đo đo đơn vị có thể giúp các doanh nghiệp thiết kế, bố trí kho lưu trữ vải một cách khoa học và tối ưu diện tích. Nhờ đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, kết hợp nhà máy sản xuất trực tiếp tại Hà Nội và Sài Gòn. Thuận tiện để khảo sát, tư vấn, lắp đặt trực tiếp cho khách hàng. Điều này không chỉ đảm bảo sự chính xác cao cho dự án, mà còn rút ngắn thời gian hoàn thành dự án và tối ưu chi phí đầu tư.

Nếu các bạn cần sự hỗ trợ, tư vấn chi tiết hơn về giá kệ hạng trung để vải hay bất cứ hệ thống kệ chứa hàng nào, hãy liên hệ trực tiếp qua địa chỉ dưới đây nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng.

ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay