Ad (728x90)

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2024

Filled Under: ,

Các phương pháp chọn màu kệ kho gia đình không nên bỏ qua

giá kệ để đồ trong kho kệ kho gia đình
Kệ kho gia đình là công cụ hữu ích của mọi nhà, giúp các gia đình thoải mái trong việc sắp xếp đồ đạc an toàn và tiết kiệm diện tích.

Hiện nay với sự ra đời của nhiều mẫu kệ kho gia đình thì nhiều người chưa biết chọn kệ có màu sắc cho phù hợp. Vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ một số phương pháp đơn giản chọn màu kệ kho gia đình hợp lý nhé.

Tại sao phải chọn màu kệ kho gia đinh

Màu sắc của kệ kho để đồ trong các gia đình cũng có ý nghĩa đặc biệt, nhiều người cho rằng chọn được màu kệ đẹp sẽ là cách để nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian. Giúp cho căn phòng khô trở nên hài hòa, đẹp mắt, cho nên để cho nhà kho không có cảm giác bí bách thì nhiều người chú trọng tìm màu kệ đẹp.




Ngoài ra màu sắc còn liên quan đến yếu tố phong thủy, cho nên nhiều người quan niệm rằng trọn màu kệ phù hợp với gia chủ. Sẽ là cách để thu hút năng lượng tích cực, cải vận cho gia chủ.

Bởi vậy rất nhiều người chú trọng trong việc lựa chọn màu sắc của kệ để đồ nhà kho.

Những cách chọn màu sắc kệ kho gia đình

Để chọn được những chiếc kệ kho có màu đẹp không hề khó, vì màu sơn kệ để đồ có thể đặt sơn theo yêu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên có một số cách đơn giản mà chúng ta có thể áp dụng nhanh chóng, đỡ mất nhiều thời gian như sau:

Chọn theo phong thủy

Nếu bạn là người quan tâm đến yếu tố phong thủy về màu sắc, thì không khó để chọn được những bộ kệ để đồ trong kho có màu sắc phù hợp.



Ở đây các bạn có thể chọn theo năm sinh, cung mệnh của mình, vì mỗi năm sinh sẽ có một số màu sắc tương sinh và tương khắc. Dựa vào đó để tránh những màu tương khắc và chọn màu kệ tương sinh.

Việc chọn được màu kệ kho tương sinh sẽ hỗ trợ gia chủ thu hút được may mắn trong cuộc sống, làm ăn, mang đến nhiều giá trị tích cực cho gia chủ.

Ví dụ kệ kho màu đen hợp với những gia chủ sinh năm: 1985, 1983, 1975,1974, 1992, 1993, 2000, 2001

Kệ kho màu trắng hợp với gia chủ sinh năm: 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005…

Chọn theo màu sơn tường trong nhà kho

Cách này vô cùng đơn giản, chúng ta chỉ cần dựa màu sơn tường nhà để chọn màu kệ kho cho phù hợp. Nên chọn những màu sắc có sự tương đồng với nhau, tránh chọn màu quá lòe loẹt gây mất thẩm mỹ và không có sự hài hòa cho không gian.



Ví dụ tường nhà màu trắng có thể dùng được nhiều màu kệ như: đen, trắng, ghi, xám, vàng, đỏ…

Chọn theo màu sắc của hàng hóa để trên kệ

Đây cũng là một cách nhanh chóng chọn màu kệ nhanh chóng, dễ dàng, chỉ cần quan sát những mặt hàng được sắp xếp lên kệ có những màu gì nhiều nhất. Rồi chọn kệ có màu khác biệt nhưng có sự tương quan. Để tránh bị rồi mắt và làm nổi bật các hàng hóa để lên kệ, giúp cho việc tìm kiếm đồ dễ dàng hơn.

Chọn theo màu sắc tiêu chuẩn trong thiết kế


Nhiều đơn vị cung cấp giá kệ để đồ trong kho theo tiêu chuẩn về kích thước, màu sắc. Cho nên dựa vào đó lựa chọn cho phù hợp, đặc biệt những màu sắc có sẵn, sơn theo tiêu chuẩn cũng có giá thành rẻ hơn so với những màu sơn mới, sơn theo yêu cầu.

Trên đây là 4 cách chọn màu sơn kệ kho để đồ gia đình đơn giản nhất. Nếu các bạn muốn sử dụng kệ trong kho có màu sắc riêng biệt, thiết kế theo sở thích và phong cách của mình. Các bạn có thể đến các nhà sản xuất giá kệ để đặt hàng, hiện nay Thăng Long rất thuận tiện cho việc làm kệ theo yêu cầu.

Vì chúng tôi có nhà máy sản xuất giá kệ, trực tiếp thiết kế và lắp đặt cho khách. Vậy nên các bạn có thể đặt làm kệ kho gia đình theo yêu cầu không chỉ về màu sơn mà cả kích thước, mẫu mã, số lượng ….

Các bạn có thể liên hệ tư vấn và báo giá về sản phẩm và dich vụ này theo địa chỉ dưới đây nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng.

ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay