Ad (728x90)

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2024

Filled Under: ,

Địa chỉ mua kệ kho trung tải màu ghi xám đẹp, giá tốt

giá kệ kho trung tải kệ trung tải thanh lý
Hiện nay chọn địa chỉ mua kệ kho hàng trung tải có màu ghi xám đẹp, với giá cả hợp lý vô cùng quan trọng. Bởi đây là một loại kệ kho chứa hàng có màu sắc sang trọng, đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến đơn vị uy tín, cung cấp giá kệ kho trung tải màu ghi xám hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Đặc điểm cấu tạo kệ kho trung tải màu xám ghi

Đây là một loại https://tongkhogiake.com/ke-kho-hang , thuộc nhóm kệ kho tải trọng trung bình, cho nên về cấu tạo kệ cũng như những sản phẩm kệ kho khác. Kệ được cấu tạo lắp ghép từ chất liệu thép sơn tĩnh điện.Với chân trụ dập lỗ Omega nâng cao sự vững chắc cho kệ, các bộ phận như mâm kệ, chân trụ, thanh giằng được liên kết bởi ốc vít và bulong.



Điểm đặc biệt của kệ hạng trung này là được sơn tĩnh điện 2 lớp với màu xám ghi, mang đến sự sang trọng và nổi bật cho kệ. Nhờ đó mà kệ rất được ưa chuộng và sử dụng lâu phổ biến.

Nhà cung cấp giá kệ kho trung tải màu ghi xám giá tốt

Với sự xuất hiện của nhiều đơn vị bán kệ kho trên thị trường hiện nay, thì việc chọn một địa chỉ uy tín, để mua kệ rất nhiều người quan tâm.

Để sở hữu được những bộ kệ hạng trung thiết kế đẹp, màu sơn chất lượng, các bạn có thể lựa chọn Tổng kho giá kệ Thăng Long. Là một nhà sản xuất giá kệ lâu năm trên thị trường, đơn vị chúng tôi đã hoàn thành nhiều dự án kệ trung tải màu ghi đẹp, cho các đối tác, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Xem thêm: Hoàn thành dự án kệ trung tải màu ghi xám tại Cẩm Khê, Phú Thọ

Đơn vị có nhiều thế mạnh, thuận lợi cho việc cung cấp trên toàn quốc như sau:

Sở hữu nhà máy làm kệ sắt nhà kho tại Sài Gòn và Hà Nội

Nhiều chi phí trên cả nước

Trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc và vật tư, sẵn sàng sản xuất ngay khi khách đặt hàng

Có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên môn cao

Có chính sách bảo hành hệ thống kệ hạng trung đáng tin cậy

Luôn báo giá kệ trung tải tại kho, mức giá tối ưu cho các nhà đầu tư

Trực tiếp thi công dự án cho khách hàng tận nơi




Ngoài ra chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng việc thanh toán linh hoạt, giúp khách hàng có cơ hội sử dụng giá kệ chất lượng.

Với những ưu điểm này, kệ kho hạng trung của tổng kho chúng tôi luôn được khách hàng đón nhận tích cực. Với các dự án tiêu biểu như lắp đặt cho viettel post, vietcombank, BIDV, INST, …

Nên mua kệ hàng trung màu xám ghi thanh lý không?

Đây có lẽ là thắc mắc chung của nhiều người mua kệ, vì sản phẩm thanh lý bao giờ cũng có mức giá thấp hơn so với những sản phẩm mới. Tuy nhiên trước khi mua kệ hạng trung chúng ta phải xác định được nhu cầu dùng hệ lâu dài hay trước mắt.

Bởi kệ trung tải thanh lý chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng ngắn hạn, do chất lượng kệ không đảm bỏ được lâu dài. Phần lớn kệ đã qua sử dụng, có thể xuống cấp hoặc tải trọng kệ yếu. Nếu bạn chấp nhận được nhược điểm của kệ kho trung tải thanh lý bạn có thể mua kệ.

Tuy nhiên để sử dụng được kệ thanh lý tốt hơn, bạn nên mua sản phẩm tại cơ sở uy tín, mua tại các nhà kệ lớn. Nên kiểm tra kỹ lưỡng kết cấu của kệ có còn hoàn chỉnh không, hơn nữa cũng nên chuẩn bị các phương án thay thế hoặc bảo trì kệ để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về địa chỉ cung cấp kệ kho trung tải màu ghi xám, hy vọng sẽ giúp bạn đọc tìm được địa chỉ đáng tin cậy để mua kệ.

Nếu bạn cần sự tư vấn, báo giá về giá kệ kho chứa hàng khác hãy liên hệ địa chỉ dưới đây nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng.

ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay