Ad (728x90)

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2023

Filled Under: ,

Những mẫu giá treo phụ kiện có thể tự lắp đặt dễ dàng

giá treo phụ kiện móc treo phụ kiện
Giá treo phụ kiện là vật dụng cần thiết để có thể giúp cửa hàng trưng bày phụ kiện đẹp mắt, gọn gàng và chuyên nghiệp ấn tượng. 

Hiện nay nhà sản xuất giá treo phụ kiện có khá nhiều mẫu mã, tuy nhiên nhiều khách hàng có nhu cầu mua giá treo sử dụng linh hoạt, có thể tự lắp đặt một cách dễ dàng và thuận tiện. Vậy nên chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu giá treo phụ kiện lắp đặt dễ dàng cho các bạn tham khảo.

Giá treo phụ kiện được sử dụng phổ biến không chỉ ở trong các shop thời trang, cửa hàng bán phụ kiện điện thoại mà cả showroom ô tô, xe máy cũng được dùng khá phổ biến, với nhiều chức năng hữu ích.


Những chức năng giá treo phụ kiện

Giá treo phụ kiện là một thiết bị có nhiều chức năng khác nhau để treo và sắp xếp các loại phụ kiện trong nhà.

- Treo giày dép: Một số mẫu giá có các ngăn hoặc móc dành riêng để treo giày dép, giúp tiết kiệm không gian và giữ giày được sắp xếp gọn gàng.

Treo túi xách và phụ kiện: Giá treo thường có các móc hoặc ngăn để treo túi xách, cặp sách, nón, dù và các phụ kiện khác.

Treo đồ trang sức: Một số giá treo cung cấp các ngăn hoặc móc để treo và sắp xếp đồ trang sức như vòng cổ, bông tai, vàng tay, giúp tránh rối và dễ dàng tìm kiếm.

Đồ trang điểm và làm đẹp: Các mẫu giá có thể có các ngăn hoặc kệ để đặt các sản phẩm trang điểm, làm đẹp như son, kem nền, cọ trang điểm và phụ kiện khác.

Treo đồ gia dụng: Giá treo phụ kiện có thể cung cấp không gian để treo và lưu trữ các đồ gia dụng như khăn tắm, găng tay, tạp dề, dây điện và các vật dụng khác.

Tổ chức không gian: Chức năng quan trọng khác của giá treo phụ kiện là giúp tổ chức và tối ưu hóa không gian trong nhà, giúp cho việc sắp xếp đồ đạc trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Trang trí và thẩm mỹ: Một số giá treo phụ kiện được thiết kế để làm điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian, thể hiện phong cách và cá nhân hóa.


Dễ dàng tiếp cận: Sử dụng giá treo phụ kiện giúp các phụ kiện được sắp xếp một cách có trật tự và dễ dàng tiếp cận, giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm trong việc lựa chọn và sử dụng chúng.

Như vậy giá treo phụ kiện có chức năng chính là giúp treo, sắp xếp và tổ chức các loại phụ kiện khác nhau trong nhà một cách gọn gàng và hiệu quả.

Những mẫu giá treo phụ kiện có thể tự lắp đặt

Ngày này giá treo phụ kiện được thiết kế lắp ghép đơn giản, hướng đến sử dụng linh hoạt và thuận tiện cho người dùng, cho nên có khá nhiều mẫu giá treo phụ kiện có thể tự lắp đặt như sau:

- Giá kệ lưới siêu thị treo phụ kiện

Kệ lưới siêu thị trở nên quen thuộc và sử dụng phổ biến nên không còn xa lạ với chúng ta, bởi vậy kệ được ứng dụng rộng rãi. Bên cạnh để trưng bày hàng hóa còn được dùng để treo đồ, với nhiều mẫu mã như hình ảnh dưới đây.


- Giá kệ tôn đục lỗ treo phụ kiện

Những chiếc kệ tôn đục lỗ khỏe khoắn và chắc chắn cũng được lựa chọn để treo những phụ kiện có tải trọng nặng hơn. Ví dụ treo đồ cơ khí, phụ tùng... kệ tôn đục lỗ khỏe khoắn bền đẹp làm cho không gian nổi bật ấn tượng.

- Giá kệ lưới treo phụ kiện

Những chiếc kệ lưới treo phụ kiện gọn nhẹ, giá rẻ được sử dụng rất phổ biến, chủ yếu để treo phụ kiện trang sức, đồ dùng học tập, treo thiệp quà tặng và treo cả phụ kiện điện thoại.


Chúng ta có thể thấy bên cạnh giá treo phụ kiện luôn phải có móc treo phụ kiện đi cùng mới có thể giữ được đồ trên giá treo. Hiện tại ở Thăng Long vừa thiết kế giá treo vừa cung cấp kèm nhiều móc treo cài lưới, cài tôn đục lỗ đẹp, giá thành rẻ.

Các bạn muốn đầu tư cho cửa hàng những giá treo phụ kiện chất lượng, đẹp, giá thành rẻ thì hãy để Thăng Long tư vấn, thiết kế cho bạn. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay