Ad (728x90)

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2023

Filled Under: , ,

Giá kệ hạng nặng giải pháp số 1 cho hàng hóa tải trọng trên 1 tấn/ sàn

giá kệ chứa hàng nặng kệ để hàng 3 tầng kệ trung tải
Những mặt hàng tải trọng nặng trong kho bãi luôn là bài toán khó đối với nhiều doanh nghiệp. Làm sao để có thể để được những sản phẩm tải trọng trên 1 tấn nhưng vẫn đảm bảo an toàn, tiết kiệm diện tích là khó khăn của nhiều chủ đầu tư. Là một đơn vị kinh doanh giá kệ Thăng Long có trách nhiệm hỗ trợ, tư vấn mang đến giải pháp tốt nhất cho nhà đầu tư.

Với những mặt hàng có tải trọng 1 tấn trên mỗi sàn kệ thuộc nhóm hàng nặng cho nên giải pháp tốt nhất là sử dụng giá kệ chứa hàng nặng đáp ứng được nhu cầu lưu trữ hàng hóa nặng trên 1 tấn là hợp lý nhất.

Tại sao nên dùng kệ hạng nặng để hàng hóa tải trọng trên 1 tấn


Giá kệ hạng nặng còn được gọi là kệ kho hàng nặng, kệ chứa hàng nặng,... đây là loại kệ được thiết kế lắp ghép nhưng có độ vững chắc cao. Kết cấu giá kệ hạng nặng khỏe, chắc chắn, đặc biệt là trọng tải của kệ lên đến 1000 - 1500 - 2000kg/ sàn. Tùy vào kích thước và nhu cầu để hàng chúng ta có thể làm được những chiếc kệ kho hàng chịu tải lớn khác nhau.



Sử dụng giá kệ để hàng hạng nặng, diện tích kho bãi sẽ được sử dụng tối ưu hơn. Hàng hóa cũng được lưu trữ sẽ tăng lên đáng kể, được phân loại và sắp xếp khoa học. Giúp cho công việc quản lý, xuất nhập kho dễ dàng chính xác, nhanh chóng.

Ưu điểm của giá kệ hạng nặng

Có phần trụ được làm từ chất liệu có độ dày cao, chân dập lỗ, thép Omega, chịu lực rất tốt.

Các bộ phận nâng đỡ hàng hóa, thường là các thanh Beam, tay đỡ, thanh support,…

Các thanh giằng giúp tăng độ chắc chắn, chống rung lắc trong quá trình lưu trữ hàng hóa.

Các bộ hoàn thiện giá kệ để hàng nặng được thiết kế theo quy chuẩn để tạo sự thuận tiện nhất cho việc xuất nhập hàng hóa, đặc biệt là hoạt động của các xe nâng hàng.

Hiện nay có khá nhiều mẫu giá kệ để hàng công nghiệp nặng, chịu tải lớn được sử dụng phổ biến trong các kho bãi, khu công nghiệp, bến tàu, kho vận tải... Như kệ pallet, kệ selective, kệ drive in, kệ double - deep, kệ khuôn, kệ tay đỡ...



Cũng có khá nhiều đơn vị kinh doanh và sản xuất giá kệ kho lưu trữ hàng hóa có tải trọng nặng. Tuy nhiên để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm, sử dụng an toàn và khả năng tối ưu cao, thì các bạn hãy đến với chúng tôi. Tổng kho giá kệ Thăng Long là nơi trực tiếp sản xuất, phân phối và báo giá tại kho.

Với hệ thống kệ kho hàng đa dạng, bên cạnh kệ tải trọng nặng các bạn còn tìm được kệ trung tải, kệ sắt v lỗ, kệ để hàng 3 tầng, kệ 4 tầng đa năng có bánh xe. Công ty luôn bảo hành kệ dài hạn, trên 24 tháng, luôn hỗ trợ đưa ra phương án tốt nhất cho nhà đầu tư. Vậy nên hãy liên hệ địa chỉ dưới đây nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hồ Chí Minh
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay