Ad (728x90)

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2023

Filled Under: ,

5 tiêu chí chọn giá kệ kho công nghiệp đúng đắn

giá kệ nhà kho công nghiệp kệ chứa hàng
Lựa chọn giá kệ kho công nghiệp dựa trên những tiêu chí được nghiên cứu và đúc kết lại sẽ giúp chúng ta dễ dàng sở hữu được những bộ kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Giá kệ kho công nghiệp là hệ thống lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong các kho vận tải, khu công nghiệp, nhà máy sản xuất và chế biến. Với sự đa dạng về mẫu mã, tải trọng trung bình từ 500kg/ sàn kệ, chứa được số lượng hàng hóa lớn, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ngành xuất nhập khẩu, ngành xây dựng, ngành sản xuất và chế biến nông sản, ngành dược mỹ phẩm, ...

Để đáp ứng được hiệu quả mục đích sử dụng giá kệ nhà kho công nghiệp của các doanh nghiệp, thì nhà sản xuất kệ kho ngày càng cho ra đời nhiều mẫu kệ khác nhau. Cho nên khi lựa chọn cần dựa trên những tiêu chí của các chuyên gia để lựa chọn chính xác.



5 tiêu chí lựa chọn kệ kho công nghiệp chính xác

Lựa chọn dựa trên đặc điểm câu trúc của nhà kho

Dựa trên cấu trúc nhà kho để chọn kệ là cần thiết, trong đó nên chú ý chiều cao và diện tích bề mặt, nếu chiều cao khiêm tốn có thể lắp kệ trải dài bề mặt và ngược lại diện tích mặt sàn kho lưu trữ hẹp có thể tận dụng chiều cao để làm kệ chứa hàng được nhiều hơn.

Các bạn có thể sử dụng một số hệ thống kệ kho như Drive - in, push - back, drive - through ...

Lựa chọn dựa trên khả năng chịu tải của kệ

Mỗi loại kệ sẽ có tải trọng giới hạn riêng, cho nên phải chọn kệ có trọng tải phù hợp mới đảm bảo được sự an toàn khi lưu trữ hàng hóa. Đối với những những mặt nặng có thể sử dụng kệ kho hàng nặng trên 500kg/ sàn, những mặt hàng tải trọng vừa phải dùng kệ trung tải tư 200 - 500kg/ sàn và hàng nhẹ có thể dùng sang kệ đa năng v lỗ.

Lựa chọn dựa trên tính chất của các hàng hóa

Các loại hàng hóa khá đa dạng, dựa trên tính chất của loại hàng mà chọn kệ dày hay mỏng, to hay nhỏ cho hợp lý. Chọn kệ phải có độ bền cứng cáo chịu được tác động bên ngoài, kệ phải được sơn tĩnh điện đảm bảo được sự chống chịu oxy hóa cao.

Sử dụng những chiếc kệ làm từ vật liệu thép cao cấp, dày dặn đảm bảo được chịu tải cho kệ.

Lựa chọn dựa trên thông số kỹ thuật

Mỗi loại kệ kho sẽ sở hữu thông số kỹ thuật riêng, tuy nhiên đều có kết cấu lắp ghép nên dễ dàng khi di dời. Xong mỗi tải trọng và kích thước sẽ có thông số kỹ thuật khác nhau, để đảm bảo chịu tải tốt cho an toàn hàng hóa.

Lựa chọn dựa trên phương thức nhập kho

Mỗi loại kệ có phương thực tiếp cận hàng hóa khác nhau, cho nên chọn kệ dựa trên phương thức nhập kho để mua đúng kệ. Có nhiều kệ cần sự hỗ trợ của máy nâng hàng, xe đẩy hàng, có những phương thức nhập trước xuất trước là FIFO, có phương thức nhập sau xuất trước LIFO. Hiểu được phương thức xuất nhập sẽ giúp bạn quản lý và nhập hàng tốt hơn.




Áp dụng tiêu chí khi mua giá kệ công nghiệp rất cần thiết, giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian, mua được kệ đáp ứng nhu cầu tốt nhất.

Hiện nay các mẫu kệ kho công nghiệp rất phong phú, ngày càng được cải tiến và nâng cấp, bởi vậy khi mua kệ cũng có nhiều sự lựa chọn. Là một tổng kho giá kệ chuyên thi công và lắp đặt Thăng Long đang trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ghép nhiều dự án kệ chứa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Tất cả hệ thống giá kệ đều có sự hỗ trợ, tư vấn đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng, vậy nên các bạn muốn mua kệ hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay