Ad (728x90)

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2023

Filled Under: ,

Những ưu điểm và nhược điểm của kệ kho Drive - in

kệ kho hàng kệ kho hàng nặng
Kệ kho hàng Drive-in là một giải pháp lưu trữ được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng và nhà máy sản xuất. Để hiểu rõ hơn về dòng kệ để hàng này hãy tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm trong nội dung dưới đây nhé.

Kệ Drive -in thuộc loại kệ kho hàng nặng, với hàng hóa được lưu trữ và quản lý theo hệ thống "điểm đầu vào - điểm đầu ra", cho phép tối đa hóa diện tích kho, tăng hiệu suất và giảm chi phí lưu trữ. Tuy nhiên, cũng có những ưu và nhược điểm khi sử dụng kệ kho hàng Drive-in như sau:

Những ưu điểm của kệ kho Drive - in


Ưu điểm:Tối ưu hóa diện tích kho

Kệ kho hàng Drive-in cho phép lưu trữ hàng hóa theo hướng dọc, giúp tối đa hóa diện tích kho hàng và giảm chi phí thuê mặt bằng.

Tăng tải trọng lưu trữ: 

Kệ kho hàng Drive-in có khả năng lưu trữ hàng hóa có trọng lượng lớn hơn so với các giải pháp lưu trữ khác, giúp tối đa hóa hiệu suất của kho.

Tiết kiệm thời gian và công sức: 

Việc lưu trữ và truy xuất hàng hóa trên kệ kho hàng Drive-in được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng, giảm thiểu thời gian và công sức của nhân viên kho hàng.


Những nhược điểm kệ kho Drive - in


Hạn chế đối với các loại hàng hóa có kích thước lớn: 

Kệ kho hàng Drive-in thường không phù hợp với các loại hàng hóa có kích thước lớn hoặc không thể xếp chồng lên nhau, do không đủ không gian để di chuyển xe nâng.

Hạn chế đối với hàng hóa có tính chất tương tự nhau: 

Khi sử dụng kệ kho hàng Drive-in, các loại hàng hóa cần phải có tính chất tương tự nhau, vì việc lưu trữ và truy xuất hàng hóa được thực hiện theo hướng điểm đầu vào - điểm đầu ra.

Chi phí đầu tư ban đầu cao: 

Để thiết kế và lắp đặt kệ kho hàng Drive-in, doanh nghiệp cần phải đầu tư một số tiền lớn, đòi hỏi tài chính ổn định và kế hoạch đầu tư chi tiết.


Như vậy thì kệ kho hàng Drive-in là một giải pháp lưu trữ hiệu quả, giúp tối đa hóa diện tích kho và tăng tải trọng lưu trữ. Tuy nhiên, việc sử dụng kệ kho hàng Drive-in cũng đòi hỏi chuyên nghiệp, sử dụng kệ đúng cách mới bảo quản được sản phẩm được lâu dài.

Một số lưu ý cơ bản khi sử dụng kệ drive - in được bền hơn là lắp kệ trên mặt phẳng để kệ không bị bập bênh gây nguy hiểm cho người dùng.

Thứ 2 là để hàng hóa lên kệ đùng với tải trọng của nó, tránh việc để quá tải làm kệ vị yếu và dễ bị lung lay sập kệ rất nguy hiểm.

Thứ 3 tạo khoảng cách cho các hàng kệ vừa phải để xe nâng hàng đi lại thoải mái, tránh va đập và kệ.
Hơn nữa khi mua kệ cũng cần chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng mà giá thành lại cao.

Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể yên tâm lựa chọn mẫu kệ kho hàng phù hợp nhé. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn muốn được tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay