Ad (728x90)

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2023

Filled Under: ,

Kể tên các loại giá kệ kho hàng hiện nay được dùng phổ biến nhất

kệ kho hàng kệ lắp ghép thông minh
Hiện nay giá kệ kho chứa hàng được sử dụng phổ biến hơn bao giờ hết, để đáp ứng nhu cầu mua kệ của các nhà đầu tư, ngày càng có nhiều mẫu kệ kho ra đời. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm danh các loại kệ kho hàng được ưa chuộng nhất nhé.

Công dụng của kệ kho hàng là gì?


Kệ kho hàng là một giải pháp lưu trữ hàng hóa hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Công dụng của kệ kho hàng rất đa dạng và hữu ích cho các doanh nghiệp và tổ chức. Dưới đây là một số công dụng của kệ kho hàng:



- Tối ưu hóa diện tích: Kệ kho hàng giúp tận dụng diện tích kho hàng một cách hiệu quả hơn. Các sản phẩm và hàng hóa được sắp xếp trên kệ một cách gọn gàng, tiết kiệm diện tích và dễ dàng quản lý.

- Tiết kiệm thời gian: Khi sử dụng kệ kho hàng, quá trình tìm kiếm hàng hóa trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bạn có thể dễ dàng xác định vị trí của mỗi sản phẩm và tìm kiếm chúng một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc.

- Bảo vệ sản phẩm: Kệ kho hàng giúp bảo vệ hàng hóa khỏi bụi bẩn, độ ẩm, ánh sáng mặt trời và các yếu tố khác có thể gây hại cho sản phẩm. Điều này giúp tăng tuổi thọ của hàng hóa và giảm thiểu các rủi ro về chất lượng sản phẩm

- Tăng năng suất: Khi sử dụng kệ kho hàng, quá trình nhập xuất hàng hóa trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, giúp tăng năng suất của nhân viên và nâng cao hiệu quả làm việc của doanh nghiệp.

- Đảm bảo an toàn: Kệ kho hàng được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn trong quá trình lưu trữ và sắp xếp hàng hóa. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho nhân viên và các sản phẩm được lưu trữ trên kệ.


Như vậy thi giá kệ kho hàng là một giải pháp lưu trữ hàng hóa hiệu quả và tiết kiệm diện tích. Chúng giúp tối ưu hóa diện tích, tiết kiệm thời gian, bảo vệ sản phẩm, tăng năng suất và đảm bảo an toàn cho nhân viên và hàng hóa.

Kể tên những loại kệ kho hàng dùng nhiều nhất hiện nay


- Kệ đa năng v lỗ

- Kệ kho chứa hàng trung tải

- Kệ kho chứa hàng nặng

+ Kệ selective

+ Kệ drive - in

+ Kệ double - deep

+ Kệ push - rack

+ Kệ tay đỡ

+ Kệ khuôn

+ Kệ trượt con lăn

+ Kệ sàn mezzanine

+ Kệ carton - flow

Đặc điểm chúng giá kệ kho chứa hàng


Danh sách những chiếc kệ được liệt kê ở trên đều là thiết bị được cấu tạo từ thép cao cấp, sơn tĩnh điện nên độ bền bỉ cao. Kết cấu kệ lắp ghép thông minh, kệ tháo rời linh hoạt nên việc sử dụng kệ khá thuận tiện.


Với mỗi chiếc kệ sẽ có khả năng chịu tải khác nhau, cho người dùng có sự lựa chọn tốt nhất trong việc lựa chọn kệ phù hợp với nhu cầu để hàng hóa.

Những chiếc kệ kho hàng này đều được Thăng Long trực tiếp sản xuất, cung cấp trực tiếp tại kho với giá thành rẻ. Giá kệ được bảo hành dài hạn, đảm bảo yên tâm cho khách hàng sử dụng.

Nếu các bạn muốn sử dụng kệ kho trước tiên hãy đo mặt bằng lắp kệ, thiết kế mặt bằng và chọn số lượng, kích thước kệ cho phù hợp.

Những đầu mục trên sẽ được Thăng Long hỗ trợ bạn, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay