Ad (728x90)

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2023

Filled Under: , , , , , ,

Kệ siêu thị đa năng Thăng Long hữu ích

báo giá kệ siêu thị giá kệ siêu thị giá kệ siêu thị Thăng Long kệ bày hàng kệ siêu thị kệ siêu thị đa năng kệ siêu thị Thăng Long
Việc sử dụng kệ siêu thị để bày bán sản phẩm, hàng hóa là biện pháp rất tối ưu về diện tích, thời gian được nhiều nhà quản lý lựa chọn. 

Nói đến giá kệ chắc hẳn ai ai cũng sẽ nghĩ đến Thăng Long - đây là đơn vị sản xuất nhiều sản phẩm về kệ với nhiều ứng dụng và làm hài lòng nhiều khách hàng ở đất nước Việt Nam. Vậy kệ siêu thị Thăng Long có gì mà lại được nhiều người tin tưởng sử dụng đến vậy? Hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu nhé.

Kệ siêu thị có ưu điểm gì mà khách hàng luôn mong muốn sở hữu 

Giá kệ siêu thị được thiết kế lắp ghép đơn giản và linh hoạt, làm từ sắt sơn tĩnh điện, sở hữu nhiều tính năng vượt trội đáp ứng được nhu cầu người dùng như sau: 


Trưng bày hàng ở siêu thị

  • Giá kệ giúp trưng bày được số lượng lớn sản phẩm, hàng hóa.
  • Kệ siêu thị khá phù hợp với không gian của siêu thị, cửa hàng thẩm mỹ giúp khoa học hơn, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
  • Dễ dàng trong việc sắp xếp, quản lý và phân loại theo chủng loại đây là mặt hàng giúp khách hàng cảm thấy dễ dàng trong việc mua sắm chọn lựa món đồ ưng ý.

Kệ siêu thị có những loại nào?

Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn các mẫu kệ có thiết kế, kiểu dáng khác nhau. Trong đó, có 3 loại kệ hàng để ở siêu thị phổ biến sau đây:

Kệ đơn siêu thị: Có thể gọi là kệ một mặt hay kệ áp tường. Loại kệ có thiết kế khá nhỏ gọn, một mặt sẽ được áp vào tường và được lắp chạy dọc theo tường nhằm giúp cho không gian hàng trông gọn gàng hơn.
 

Kệ siêu thị đa năng đơn

Kệ đôi siêu thị: Có thể gọi là kệ hai mặt, kệ kép hay kệ giữa nhà. Đây là loại kệ được đặt ở vị trí giữa nhà với thiết kế hai bên là các tầng mâm và có thể trưng bày được nhiều hàng hóa hơn.


Kệ siêu thị đa năng đôi

Đầu kệ siêu thị: Có thể gọi là kệ đầu dãy. Đây là một bộ kệ đơn độc lập và được lắp ở đầu dãy kệ kép để có thể trưng bày các mặt hàng mới, đang khuyến mãi.

Thông số kỹ thuật của kệ bày hàng siêu thị Kích thước:

  • Chiều cao kệ: 1,2m, 1,5m, 1,8m.
  • Chiều dài mâm tầng: 70cm, 90cm, 1,2m
  • Chiều rộng: 30cm, 35cm, 33cm, 43cm.Tải trọng: 60 - 120kg/tầng

Cách để lựa chọn kệ siêu thị phù hợp

Chọn loại kệ có chất lượng cao cấp, độ bền cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ khác nhau với các chất lượng cũng khác nhau. Chính vì thế, trước khi quyết định mua kệ giá đỡ bạn nên suy nghĩ kĩ lưỡng để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng. Các loại giá kệ để hàng đa năng luôn có độ bền cao, độ chắc chắn trong suốt khoảng thời gian sử dụng.

Mua kệ để hàng có trọng tải phù hợp với mục đích sử dụng
 
Khi lựa chọn kệ để hàng, bạn không chỉ quan tâm đến tính thẩm mỹ hay chất lượng mà cũng nên quan tâm đến khả năng lưu trữ hàng hóa. Giá kệ còn cần đảm bảo về độ chắc chắn, không bị gãy, cong vênh khi đặt hàng hóa lên.

Để tìm được kệ siêu thị đa năng phù hợp thì bạn cần xác định số lượng hàng hóa sẽ trưng bày trước khi quyết định mua kệ. Lựa chọn loại kệ để hàng có kích thước và số lượng mâm tầng sao cho phù hợp; hạn chế trường hợp kệ bị quá tải hay thiếu diện tích để kê kệ.

Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành cũng là một yếu tố để bạn đánh giá được chất lượng của sản phẩm. Với những thương hiệu uy tín, có mặt trên thị trường lâu đời sẽ có thời gian bảo hàng rõ ràng, lâu dài; không những thế còn đảm bảo tư vấn và đổi trả hàng hóa nếu có vấn đề trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng.

Lý do khách hàng nên lựa chọn mua kệ tại Thăng Long

Công ty CP Đầu tư và Trang thiết bị Thăng Long với hơn năm 10 tồn tại và phát triển thị trường, thương hiệu giá kệ Thăng Long đã khẳng định năng lực và uy tín của mình nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.
  • Giá gốc: Vì được cung cấp trực tiếp tại xưởng không trung gian nên sẽ bán với giá gốc.
  • Thiết kế và thi công theo kích thước yêu cầu của khách hàng, phù hợp với từng mặt bằng và diện tích.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm.
  • Hỗ trợ phí vận chuyển trong khu vực nội thành TP Hà Nội và TP HCM.
Với dây chuyền sản xuất hiện đại, sử dụng công nghệ cao, áp dụng những quy trình thiết kế tiên tiến nhất, tạo ra những chiếc giá kệ bày hàng chất lượng đạt tiêu chuẩn cao và phân phối đúng tiến độ theo hợp đồng cho khách hàng.Để tham khảo thêm về kệ siêu thị các bạn tham khảo thông tin dưới đây


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Fanpage : Giá kệ Thăng Long
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay