Ad (728x90)

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2021

Filled Under: ,

Tại sao nên tìm hiểu kích thước kệ siêu thị

giá kệ siêu thị kệ trưng bày hàng hóa
Lựa chọn giá kệ để hàng hóa trong một cửa hàng hay siêu thị có nhiều tiêu chí khác nhau, trong đó kích thước kệ là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng. 

Vậy thì tại sao nên tìm hiểu kích thước giá kệ siêu thị trước khi mua hàng? hãy tham khảo những nội dung dưới đây để tìm hiểu nhé. 

Tầm quan trọng của kích thước kệ siêu thị 

Chúng ta có thể dựa vào màu sắc, kiểu dáng, chất liệu cấu tạo để mua kệ nhưng không thể bỏ qua kích thước của kệ. 

Kích thước của một bộ kệ sẽ giúp chúng ta lựa chọn được số lượng, mẫu mã kệ phù hợp với diện tích, tối ưu được không gian để hàng hóa, trưng bày sản phẩm một cách triệt để. Tránh được việc thừa hay thiếu kệ, chúng ta cũng tiết kiệm được chi phí đầu tư khi chọn vừa đủ giá kệ để bày hàng hóa.

Mỗi một loại kệ sẽ có kích thước riêng, mà không phải mặt bằng kinh doanh nào cũng phù hợp với tất cả các loại kệ. Vậy nên việc xác định trước kích thước của giá kệ trưng bày sản phẩm để chọn cho siêu thị loại kệ phù hợp, mang đến không gian khoa học và chuyên nghiệp.


Cách chọn kích thước kệ siêu thị phù hợp nhất

- Đo diện tích mặt bằng siêu thị hoặc cửa hàng trước khi mua kệ

- Lên bản vẽ chi tiết để bố trí sắp xếp giá kệ để hàng hóa gọn gàng, đẹp mắt tận dụng được không gian trưng bày hàng hóa

- Đối với mặt bằng nhỏ hẹp nên ưu tiên sử dụng kệ siêu thị áp tường chiều cao từ 1500mm, đến 1800mm, hoặc kệ đôi cao 1200mm là hợp lý

- Nên dùng những bộ kệ có kích thước tiêu chuẩn, vì những chiếc kệ sản xuất theo thông số kỹ thuật có khả năng phù hợp với nhiều không gian rất cao. Chúng ta sẽ dễ dàng bố trí lắp ráp với nhiều không gian hơn.


Những chia sẻ trên đây mong rằng sẽ hữu ích với các bạn, hy vọng sẽ giúp các có thể lựa chọn cho mình những chiếc kệ trưng bày hàng hóa có kích thước phù hợp với mặt bằng, bảo đảm trưng bày được nhiều hàng hóa hiệu quả nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay