Ad (728x90)

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2021

Filled Under: ,

5 lý do nên sử dụng kệ nhà kho Thăng Long

giá kệ thăng long kệ kho hàng

Nền kinh tế tại Việt Nam ngày càng phát triển kéo theo đó là số lượng nhà máy, khu công nghiệp sản xuất mọc lên ngày càng nhiều. Với số lượng hàng hóa sản xuất lớn, việc sử dụng kệ kho để chứa hàng trong các nhà máy sản xuất, nhà xưởng, siêu thị ngày càng là vấn đề cấp thiết đối với các doanh nghiệp.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ nhà kho chất lượng, uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, Thăng Long cam kết mang đến cho quý khách hàng, quý doanh nghiệp những mẫu kệ kho đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Các mẫu giá kệ để hàng do Thăng Long cung cấp đều được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng và đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành hợp lý.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua kệ kho hàng uy tín, chất lượng thì giá kệ Thăng Long sẽ là địa chỉ không nên bỏ qua. Chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • Kệ kho Thăng Long sản xuất và cung cấp đều được làm từ sắt cao cấp, độ bền, khả năng chịu tải trọng cao, an toàn trong quá trình lưu trữ và trưng bày hàng hóa.
  • Kệ có mẫu mã, kích thước đa dạng, mẫu mã hiện đại phù hợp với hầu hết từng kho chứa hàng và hàng hóa lưu trữ.
  • Kệ có tải trọng khác nhau từ kệ sắt v lỗ, kệ hạng trung, kệ hàng nặng,… phù hợp với nhiều loại kho hàng khác nhau.
  • Dây chuyền sản xuất hiện đại, tay nghề cao giúp kệ bền đẹp theo thời gian, tuổi thọ lên đến 15 – 20 năm.
  • Hệ thống địa lý, kênh phân phối toàn quốc giúp khách hàng nhanh chóng chọn được địa chỉ mua nhanh chóng và thuận tiện.
  • Do trực tiếp sản xuất và cung cấp không qua trung gian, kệ có giá bán hấp dẫn, chiết khấu cao giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí đầu tư ban đầu.
  • Chất lượng của giá để hàng rất tốt với thời gian bảo hành 5 năm, vượt trội so với các đơn vị khác.
  • Miễn phí tư vấn, thiết kế và lên bản vẽ 2D, 3D cho kho hàng.

Giá kệ nhà kho do Thăng Long sản xuất và cung cấp là thiết bị giúp bạn lưu trữ hàng hóa cho kho hàng một cách hiệu quả giúp kho hàng gọn gàng và hiện đại hơn. Thăng Long cam kết với quý khách hàng khi mua kệ kho để hàng tại đây cả về chất lượng cũng như dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp.

Hy vọng những thông tin về kệ kho hàng ở trên sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn được loại giá kệ tốt nhất cho kho lưu trữ hàng hóa của mình. Mọi chi tiết các bạn liên hệ để được tư vấn mua hàng, các bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay