Ad (728x90)

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2021

Filled Under: , ,

Địa chỉ mua kệ bày hàng gia dụng ở đâu tốt nhất?

giá kệ bày hàng giá kệ thăng long kệ bày hàng gia dụng

  Mua kệ bày hàng gia dụng ở đâu chất lượng, ở đâu uy tín với giá bán tốt nhất? Thăng Long tổng kho sản xuất và cung cấp giá kệ để hàng gia dụng với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Mặt hàng đồ gia dụng như nồi cơm điện, bếp ga, máy xay sinh tố, ấm siêu tốc,...  luôn là mặt hàng có sức mua lớn, bán chạy nhấ thị trên thị trường hiện nay. Bởi đây là thiết bị điện tử mà hầu như gia đình nào cũng trang bị. Với sức mua lớn, số lượng cửa hàng, siêu thị kinh doanh đồ gia dụng mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên với mặt hàng này làm thế nào để trưng bày chúng tốt nhất, đảm bảo an toàn cũng như thu hút sức mua luôn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Tiêu chí mua kệ bày hàng gia dụng

Khác với những mặt hàng tiêu dùng khác, đồ gia dụng thường có tải trọng trung bình, kích thước lớn do đó khi chọn mua giá kệ trưng bày cần phải đảm bảo khả năng chịu tải, kết cấu chắc chắn, mâm tầng bày hàng rộng. Với các mặt hàng như xoong chảo, các loại bát đũa, bếp ga, bếp điện... bạn có thể bày trực tiếp lên mâm kệ. Với những mặt hàng nhỏ bạn có thể dùng móc treo để khách hàng dễ dàng tìm được mặt hàng mình cần và việc quản lý hàng hóa cũng dễ dàng hơn.

Ngoài ra khi chọn mua kệ, bạn nên ưu tiên các mẫu kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện bền đẹp với thời gian ít bị hao mòn. Việc sử dụng các mẫu giá kệ phù hợp, kích thước tương ứng và mẫu mã đẹp sẽ giúp ghi điểm với khách hàng ngay từ khi bước chân vào siêu thị, cửa hàng.

Lợi ích của việc sử dụng giá kệ để hàng gia dụng

  • Hỗ trợ, sắp xếp các loại đồ dùng gia dụng gọn gàn, ngăn nắp và khoa học hơn.
  • Phân loại hàng hóa, đồ đạc gia dụng đơn giản dễ dàng và dễ quản lý hơn.
  • Trưng bày được số lượng hàng gia dụng nhiều, tải trọng lớn.
  • Giúp không gian bán hàng trở nên thẩm mỹ, bắt mắt và thu hút khách hàng mua sắm.

Thăng Long địa chỉ mua giá kệ bày hàng gia dụng chất lượng

Với hơn 15 năm trên thị trường giá kệ, Thăng Long hiện là địa chỉ sản xuất và cung cấp giá kệ bày hàng được nhiều siêu thị, cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng tin tưởng và lựa chọn. Các mẫu giá kệ tại đây đều đảm bảo:

  • Khả năng chịu được tải trọng lớn : Mỗi mâm tầng bày hàng của kệ chịu được tải từ 80 - 150kg / tầng, số lượng hàng trưng bày lớn nên khách hàng có thể yên tâm khi bày hàng nặng.
  • Thiết kế kiểu dáng đẹp mắt : Các mẫu kệ tại Thăng Long đều được làm từ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp, tính thẩm mỹ cao, kiểu sáng sang trọng kết hợp với hiệu ứng ánh sáng sẽ làm nổi bật sản phẩm trưng bày.
  • An toàn và độ bền cao : Kệ được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện vô cùng an toàn, khả năng chống han gỉ, mài mòn đem đến độ bền lâu dài nhất theo thời gian.
  • Linh hoạt trong sử dụng : Toàn bộ kệ đều được thiết kế thông minh, kết cấu lắp ghép khoa học, dễ tháo lắp, di chuyển và điều chỉnh khoảng cách mâm tầng, kích thước kệ sao cho phù hợp nhất.

Đặc biệt, các mẫu kệ bày hàng gia dụng tại Thăng Long sản xuất và cung cấp trên thị trường đều đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng nhất, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa từ chất lượng sản phẩm cho tới chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các mẫu kệ để hàng gia dụng được khách hàng chọn mua nhiều nhất bao gồm kệ siêu thị lưng lướikệ tôn đục lỗkệ tôn liền. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giá kệ siêu thị bày hàng gia dụng cần tư vấn hoặc tham khảo loại kệ giá thành có thể liên hệ giá kệ Thăng Long để được tư vấn miễn phí và đưa ra phương án hữu hiệu nhất. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay